7 điều tuyệt vời nhất khi chọn tổ chức tiệc cưới vào mùa đông

Dường như nhiều cặp đôi thường hay thích tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân, hạ và thu bởi đây là lúc tiết trời tạnh ráo và mát mẻ. Nhiều cặp đôi thường e ngại việc tổ chức hôn lễ vào mùa đông vì những lý do như quá lạnh, mưa, gần cuối năm bận rộn,… Tuy nhiên, thực tế việc tổ chức cưới vào mùa đông lại có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, dưới đây là 7 yếu tố nổi bật, hãy cùng tham khảo nếu bạn cũng muốn được về chung một nhà vào mùa cần những cái ôm ấm áp này nhé!

Nổi bật với chiếc váy cưới mùa đông

Khi tổ chức đám cưới vào mùa đông bạn có thể gia tăng vẻ quý phái của mình với những chiếc áo khoác lông vũ hay áo khoác cape sang trọng. Bên cạnh đó, với chiếc váy cưới, bạn có thể chọn những mẫu váy có thiết kế cầu kỳ, nhiều tầng hay có gắn hoạ tiết lấp lánh, đá, hạt cườm lộng lẫy – một điều mà ít có cô dâu nào có thể chọn được vào những buổi tiệc cưới mùa hè. Và sau khi tiếp rượu từng bàn và hoà mình vào những điệu nhảy sôi động, cô dâu có thể cởi bỏ lớp áo choàng để khoe chiếc váy tinh tế ở bên trong, như thế chẳng cần phải thay đến 2 lần nhưng hình ảnh của bạn cũng đã được đổi mới đầy nổi bật.

>> Xem thêm: Đừng vấp phải 4 sai lầm phổ biến này khi tổ chức đám cưới

Nổi bật với chiếc váy cưới mùa đông

Phụ kiện cưới lấp lánh

Tiệc cưới mùa đông sẽ là dịp tuyệt vời để cô dâu sử dụng những loại phụ kiện lấp lánh, lung linh. Dưới ánh đèn, những phụ kiện đó sẽ càng thêm toả sáng khiến cho sự xuất hiện của cô dâu trở nên sang trọng và quý phái vô cùng. Đó có thể là chiếc vòng cổ nạm đá lấp lánh, là chiếc băng đô ngọc trai vương giả hay chiếc trâm cài tóc đính đá quyền quý,… Trong không khí âm u của mùa đông, việc sở hữu những món trang sức này sẽ giúp nàng dâu như biến thành viên ngọc sáng đầy lấp lánh.

Bánh cưới trắng, trang trí những bông tuyết

Một chiếc bánh cưới tông trắng tinh khôi, điểm xuyết vài bông tuyết chắc chắn sẽ là mảng trang trí ấn tượng cho không gian tiệc cưới mùa đông. Bánh cưới là một trong những phần thuộc trong nghi lễ cưới do đó, khi chọn kiểu bánh mang đậm phong cách mùa đông giá lạnh này sẽ mang đến vẻ ấn tượng, mới mẻ cho buổi tiệc của bạn.

Tổ chức tiệc cưới mùa đông với bánh kem điểm xuyết hoa tuyết

Thiệp cưới phong cách đóng băng đặc biệt

Một chiếc thiệp cưới được thiết kế với hình ảnh những đoá hoa tuyết, tảng băng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho hôn lễ mùa đông. Không chỉ mang vẻ đẹp nổi bật so với những kiểu thiệp truyền thống khác, thiệp cưới mùa đông còn mang nhiều ý nghĩa thú vị. Những bông tuyết đầu mùa trong chiếc thiệp cưới còn mang ý nghĩa của sự tích cực, tình yêu thương và vẻ đẹp tinh khiết.

>> Xem thêm: Khám phá 6 sảnh tiệc đẳng cấp của Metropole

Hoa cưới trắng muốt

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu được kết từ những loài hoa trắng muốt sẽ tạo cho cô dâu vẻ ngoài ngọt ngào và tinh khôi. Các loại hoa trắng mà bạn có thể chọn đó là baby, cúc hoạ mi, hồng trắng, tulip, hoa cây bông… và đừng quên tạo điểm nhấn cho bó hoa với dây vặn thừng, ruy băng và đính thêm một vài hạt ngọc lấp lánh nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những cành cây, quả thông khô đậm chất mùa đông để trang trí cho bàn tiệc cưới thêm ấn tượng.

Bó hoa cưới cầm tay được kết từ những loài hoa trắng muốt

Nhạc giáng sinh êm dịu

Có những bản nhạc chỉ nghe đúng dịp thì nó mới mang đến cảm xúc rạo rực và xúc động. Nhạc giáng sinh chính là những giai điệu ngọt ngào và rất thích hợp để nghe vào những ngày mùa đông khi dịp lễ Noel sắp đến gần. Trong tiệc cưới mùa đông, bạn có thể mở những bản nhạc giáng sinh để hâm nóng bầu không khí cho buổi tiệc. Cùng với phong cách trang trí ấm cúng, đậm chất mùa đông, tiệc cưới của bạn sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và mang ý nghĩa sâu sắc.

>> Xem thêm: Giải mã lý do nhiều đôi trẻ lựa chọn tổ chức hôn lễ tại nhà hàng

Giúp thực khách thưởng thức món ăn ngon miệng hơn

Mùa đông với tiết trời lạnh sẽ giúp cho việc thưởng thức bữa tiệc được ngon và trọn vẹn hơn. Việc lựa chọn các món ăn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thực khách sẽ cảm thấy hào hứng hơn trong việc tận hưởng những món chiên, quay, nướng mà với tiệc cưới mùa hè thưởng sẽ ít khi lựa chọn. Đặc biệt với tiết trời lành lạnh việc thưởng thức một nồi lẩu nghi ngút khói trong buổi tiệc cưới sẽ để lại nhiều dư vị khó quên trong lòng khách mời.

Thưởng thức món ăn ngon miệng hơn trong tiệc cưới mùa đông

Trên đây là những điểm nổi bật khi tổ chức tiệc cưới vào mùa đông. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng để tổ chức hôn lễ vào những ngày cuối năm này. Và đừng quên cẩn thận trong việc lựa chọn đơn vị tổ chức để họ giúp bạn hoàn thành tốt những ý tưởng trang trí tiệc cưới mùa đông cũng như mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất nhé!

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

22 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

5 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago