Bí quyết lựa chọn giày cưới phù hợp cho ngày trọng đại

Hôm nay Riverside Palace – nhà hàng tiệc cưới HCM sẽ giúp bạn lựa chọn giày sao cho phù hợp trong ngày cưới

Nếu bạn lựa chọn một đôi giày không phù hợp, chất liệu giày cứng, form giày thô hay gót quá chật, mũi giày quá hẹp, điều đó đang nói đến việc, bạn đã thất bại trong việc lựa chọn giày trong ngày trọng đại. Vậy lựa chọn như thế nào là phù hợp? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm tại bài viết này nhé!

Kết hợp giày với váy cưới đơn giản

Thường thì nhưng chiếc váy cưới đi theo phong cách giản đơn mộc mạc sẽ khiến từ hình dáng của cô dâu bị đơn điệu, chính vì vậy nên kết hợp một đôi xăng đan (hoặc guốc) với những chi tiết cầu kỳ như đính đá, pha lê hoặc thắt một chiếc nơ trến chiếc giày sẽ khiến cô dâu trở nên quyến rũ hơn

Kết hợp giày với áo cưới đuôi cá

Với áo cưới đuôi cá thông thường sẽ dành cho các cô dâu mang phong cách hiện đại và có cá tính. Chính vì vậy đôi giày cưới cũng cần có thiết kế lạ mắt hoặc thiết kế cách tân sẽ khiến cho cô dâu xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều.

Chọn giày khi chú rể và cô dâu cao bằng nhau

Khi tổ chức đám cưới tại nhà hàng tiệc cưới HCM, cô dâu nên chọn loại giày gót thấp, có mũi và quai hậu để vẫn giữ được vẻ trang nhã và sang trọng khi mặc váy cưới.

Bí quyết chọn mua giày và cách làm quen giày cưới

Thông thường bạn hay mang những đôi giày bệt mỗi ngày thì tốt nhất không nên mang giày quá cao trong ngày cưới. Ngay cả những người thường xuyên mang giày cao gót thì cũng không nên thử sức với một đôi giày trên 10 phân trong ngày cưới, bởi khi đứng vài tiếng liên tục trên đâu giày, bàn chân của cô dâu phải chịu lực khá nặng và có thể không chịu nổi.

Bạn nên chọn những đôi giày thấp, mũi hơi thuôn vì kiểu giày như vậy sẽ tạo được sự thoải mái các ngón chân, và bàn chân sẽ không bị tế khi đứng một chỗ quá lâu.

Trong trường hợp bất khả kháng mà bạn phải mang những đôi giày cao để sánh đôi cùng chú rể thì bạn nên tập đi trên đôi giày đó nhiều lần cũng như bạn đã quá quen thuộc và hoàn toàn thoải mái với chúng.

Nếu bạn dự định mua một đôi giày cưới để làm tăng sự duyên dáng của bạn trong ngày trọng thì bạn nên chọn mua trước một tuần. Khi thử giày hãy lựa chọn cẩn thận, hếu bạn mang vảo buổi sáng có thể bạn thấy hơi rộng cũng không sao, bởi lúc này chân bạn đang trong trạng thái nhỏ nhất, sau một ngày đi lại sẽ khiến cho cơ chân của bạn dãn ra.nh

Sau khi mua, bạn dành ra 15 đến 30 phút mỗi ngày để tập cho quen trên đôi giày cưới.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã tìm được cách lựa chọn giày cưới sao cho phù hợp với bản thân trong ngày vui của mình. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm chọn nhà hàng tiệc cưới HCM, có thể tìm hiểu thêm tại nhà hàng Riverside Palace với không gian thiết kế đẳng cấp, cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đặt tiệc cưới trọn gói tại đây.

admin

Recent Posts

Tham khảo top 5 nhà hàng tiệc cưới Quận 3 xứng đáng để trải nghiệm

Nhà hàng tiệc cưới là một trong những lựa chọn phổ biến và đang được…

19 hours ago

Tại sao giới trẻ lại thích tiệc trọn gói?

Bạn đang ấp ủ những ý tưởng cho một bữa tiệc hoành tráng nhưng lại…

2 days ago

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

5 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

1 week ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

3 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

4 weeks ago