Chọn mẫu menu nhà hàng tiệc cưới đẹp bắt mắt

Để một lễ cưới diễn ra, bạn phải bận rộn lựa chọn trang phục, nhà hàng, món nay,… Nhưng ít cặp đôi nào để ý đến cách thiết kế menu nhà hàng tiệc cưới để tạo nên điểm nhấn cho ngày trọng đại của mình. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn những mẫu thiết kế thực đơn đang được thịnh hành hiện nay.

Menu nhà hàng tiệc cưới handmade đơn giản

Những món đồ handmade đang được ưa chuộng tạo ra một trào lưu trong tất cả lĩnh vực. Handmade từ váy cưới, đến những vật dụng trang trí, thiệp mời, bánh dưới, menu thực đơn,…

Một thực đơn handmade đơn giản thể hiện sự chỉnh chu của cô dâu chú rể

Những cặp đôi mang phong cách giản dị, thích hơi hướng vintage thì thực đơn handmade với tone màu chính là trắng, vàng. Sự khác biệt và độc đáo không những thể hiện sự đầu tư của cô dâu chú rể mà còn thể hiện sự chỉnh chu đến từng chi tiết. Nguyên liệu cơ bản để làm menu này cần có giấy vải, dây gai, các phụ kiện cùng màu, kéo,… Những thứ này rất dễ tìm, thân thuộc với đời sống thường ngày hay gần gũi với thiên nhiên. Lưu ý là bạn nên chọn thiết kế đơn giản, tránh xảy ra tình trạng diêm dúa một cách quá đà.

>>> Xem thêm: Gợi ý mẫu thực đơn tiệc cưới cao cấp hấp dẫn

Là lời cảm ơn và thành ý của cô dâu chú rể đối với khách mời

Thực đơn kiểu chữ Calligraphy

Xu hướng tối giản đang thịnh hành trong cách lễ cưới thời gian hiện nay. Những chi tiết trong tiệc cưới mang hướng nghệ thuật đề cao sự tinh tế hơn là những chi tiết “sến súa” ngày trước. Font chữ Calligraphy khi được dùng để thiết kế thực đơn mang đến cho người xem cảm giác cổ điển, sang trọng lại cực kỳ cuốn hút. Những font chữ Calligraphy thường được sử dụng như Allura, Master of Break, Freeland, Poem Script, Aphrodite Slim, Hiatus, Dom Loves Mary. Nét chữ mềm mại và uyển chuyển của kiểu chữ này mang lại sự hoa mỹ cho tấm thực đơn lại còn đơn giản phù hợp nhiều concept cưới.

Một trong những font chữ thường được áp dụng cho menu nhà hàng tiệc cưới

Kiểu chữ đơn giản dễ sử dụng

Thực đơn tiệc phong cách Geometrics

Phong cách Geometric là một hình thức nghệ thuật thị giác, dùng vẻ đẹp góc cạnh của khối hình học đơn giản để tạo nên các công trình kiến trúc độc đáo. Thực đơn cưới làm theo kiểu chữ này thường cắt những tờ bìa cùng theo hình khối lục giác, tam giác hoặc có thể không theo bất cứ quy tắc nào. Đây là điểm nhấn sáng tạo giúp cho phong cách trang trí tiệc cưới của bạn không đụng hàng.

Thực đơn trở nên độc đáo khác biệt với phong cách Geometrics

Thực đơn với h-oạ tiết Floral

Nếu tiệc cưới của bạn được tổ chức vào dịp xuân hè thì sử dụng hoạ tiết Floral là điều thích hợp nhất. Hoạ tiết sắc màu rực rỡ của những bông hoa kết hợp cùng sự dịu mát của lá tạo nên điểm nhấn nổi bật, thu hút. Xu hướng họa tiết Floral đã quá quen thuộc trong phong cách thời trang xu hướng xuân-hè. Không chỉ trong làng mốt,  mà khi menu cưới bắt nhịp với phong cách này cũng rất độc đáo và hấp dẫn.

Hoạ tiết Floral với vẻ đẹp lãng mạn

Thực đơn cưới bằng màu nước

Màu nước ombre hiện đại đang được phổ biến trong nhiều tác phẩm nghệ thuật và thời trang tạo nên sự kết hợp những màu sắc vô cùng độc đáo. Tuy là chất liệu quen thuộc nhưng lại có thể biến hoá với các vệt màu bất quy tắc đầy phá cách tạo nên cảm giác mềm mại, phóng khoáng và tinh tế cho menu cưới. Được mix giữa truyền thống và hiện đại, phong cách vẽ loang màu nước vẫn chưa bao giờ lỗi thời và nhàm chán.

Phong cách vẽ loang màu tạo nên sự ấn tượng

Lời kết

Những gợi ý nêu trên sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn nếu bạn cảm thấy những menu nhà hàng tiệc cưới với chất liệu bằng giấy thông thường không tạo nên nhiều sự đặc sắc trong tiệc cưới. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn đủ thông tin để dễ dàng lựa chọn phong cách thích hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

12 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

4 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago