Đám cưới ấn tượng với những tông màu của mùa hè

Mùa hè là mùa của sự sôi động, ngập tràn màu sắc và tươi vui. Bên cạnh đó, việc chọn lựa, phối màu cho tiệc cưới cũng khiến rất nhiều cặp đôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, đôi bạn có thể thử kết hợp những màu sắc tươi mới của mùa hè vào không gian cưới của mình tại nhà hàng tiệc cưới HCM. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ chìa khóa để tạo ra một sự kết hợp màu sắc phong cách và để lại dấu ấn: Chỉ đơn giản là việc hiểu được mối quan hệ giữa các màu sắc. Cảm hứng sáng tạo của bạn có thể xuất phát từ màu sắc mà bạn thích hay những màu sắc sẵn có tại địa điểm cưới. Dưới đây là những yếu tố bạn nên nhớ tới khi chọn màu chủ đạo cho tiệc cưới.

Gợi ý chọn màu chủ đạo cho tiệc cưới

Khi đặt sảnh tiệc cưới, các cô dâu chú rể cần lưu ý màu sắc trang trí nơi bạn đặt tiệc. Nếu bạn chọn một màu yêu thích để trang trí đám cưới nhưng nó không thể kết hợp tông màu sẵn có của sảnh như tường hay màu thảm trải sàn sẽ dẫn đến một bố cục không gian cưới không hài hòa, trang trí cưới sẽ không đạt hiệu quả như ý muốn. Ngoài ra, việc trang trí tiệc cưới ngoài sân vườn sẽ hơi khác hơn so với trong sảnh nhà hàng, bởi đám cưới còn có sự ảnh hưởng bởi ánh sáng tự nhiên.

Màu sắc của hoa cưới cũng nằm trong nhóm màu chủ đạo cho đám cưới, vì vậy khi chọn màu chủ đạo bạn cần lưu ý màu đóa hoa cưới có thể có hay không. Chẳng hạn bạn thích đám cưới màu xanh dương hay vàng ánh kim, chắc chắn hoa cưới của bạn hầu như là hoa nhân tạo, hoa vải, hoa khô, bởi rất khó để có hoa thật với màu sắc đặc biệt như ý muốn.

Nếu bạn muốn chạy theo xu hướng thời trang để là cô dâu sành điệu, bạn chọn cho mình những tông màu đám cưới đang được nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo điều này trên các tạp chí, diễn đàn, cũng như các trang cưới để biết xu hướng màu sắc cho năm nay ra sao và gây ấn tượng với các vị quan khách trong tiệc cưới nhé.

Bên cạnh việc bao trùm không gian tiệc bằng một màu sắc chủ đạo, bạn vẫn phải điểm xuyết thêm một vài sắc màu phụ để không gian trở nên tinh tế và hài hòa hơn. Màu sắc phụ đi kèm không được nổi bật hơn mà phải hài hòa, tô điểm và làm nổi bật màu sắc chính.

Và cuối cùng bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc trang trí trong đám cưới của mình. Càng nhiều màu, bức tranh tổng thể sẽ càng bị rối, không gây được hiệu ứng thẩm mỹ mong muốn.

Tông màu Pastel cho đám cưới mùa hè thêm ngọt ngào

Theo các chuyên gia thời trang thì màu pastel là một trong những xu hướng màu sắc nổi bật nhất trong mùa xuân hè năm nay. Đặc điểm nổi bật nhật của gam màu này chính là nét dịu dàng, đằm thắm,… Còn trang phục màu pastel rất tôn da, phù hợp với người châu Á. Chính vì thế, một đám cưới tone màu pastel cũng đang được nhiều cô dâu chú ý. Một số tông màu pastel phổ biến cho tiệc cưới mùa hè đều có muôn vàng cách phối màu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Màu hồng phớt tượng trưng cho sự lan tỏa tình yêu, sự chân thành. Màu hồng còn có ảnh hưởng tích cực đến sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Bởi vậy nên màu hồng phớt khá hợp để được trang trí trong các nhà hàng tiệc cưới HCM.

Tuy nhiên, nhiều cô dâu có cá tính mạnh và không quá ưa thích sự mềm mại của màu hồng, xanh lam sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. Đây là tông màu của sự yên bình, chân thành và chung thủy. Với các cặp đôi vừa kết hôn, màu lam nhạt mang ý nghĩa cầu chúc sự thư thái và hòa hợp về tâm hồn. Ngoài ra, tông màu đại diện cho mùa hè cũng là một trong những sự lựa chọn thú vị cho tiệc cưới. Màu vàng nhạt hàm ý về sự bay bổng, sáng tạo, vui tươi và cũng là sắc màu đại diện cho sự thông thái, tận hưởng và hạnh phúc. Do đó, đây là màu phù hợp để sử dụng trong các bữa tiệc vì nó tạo sự tươi sáng cho không gian đồng thời thể hiện sự quan tâm, chu đáo và kích thích mọi người hào hứng hơn khi đến với bữa tiệc.

Tiệc cưới thêm phần rực rỡ với tông cam

Bạn có thể lồng ghép tông màu cam có thể xuất hiện ở rất nhiều nơi như cổng chào đón khách, khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc background chụp ảnh,… Bạn có thể trang trí tiệc cưới bằng các chi tiết mang màu cam như dải ruy băng, bong bóng, hoa,… từ đó bạn sẽ có một khung cảnh lạ mắt mang không khí thật sôi nổi và ấm áp.

Bàn tiệc là một điểm nhấn quan trọng nhất trong tiệc cưới, bạn có thể chọn cách trang trí với toàn một màu trắng và để một lọ hoa màu cam trông như một ngọn lửa để giữa bàn. Nếu chọn khăn trải bàn màu cam thì bạn có thể kết hợp với bát đĩa, ly cốc màu trắng hay màu xanh. Khăn ăn và áo ghế bạn cũng có thể dùng màu cam để tô điểm thêm cho bàn tiệc thêm hoàn hảo. Sảnh chờ với chiếc cổng hoa được trang trí với các bông hoa, những quả bong bóng màu cam bắt mắt sẽ gây ấn tượng ngay khi khách mời mới đến.

Trên đây là một số gợi ý về tông màu chủ đạo cho tiệc cưới mùa hè tại nhà hàng tiệc cưới HCM. Tuy nhiên, để màu sắc bạn chọn thật sự nổi bật trong ngày cưới, hãy trao đổi với nhân viên tại nhà hàng về cách trang trí phù hợp nhất cho tiệc cưới.

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

21 hours ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago