Địa điểm đặt tiệc cưới sang trọng – Nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside Palace

Là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp nhất ở Sài Gòn, nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside Palace đã trở thành một địa điểm mà nhiều cặp đôi tin tưởng chọn, để gửi gắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp và ý nghĩa nhất của cuộc đời mình. Dưới đây là đôi nét về thông tin chi tiết của Riverside Palace.

Tổng quan về Riverside Palace – địa điểm đặt tiệc cưới sang trọng đẳng cấp

“Sài Gòn gì cũng có!” đúng là như vậy, một câu nói mà ai khi đặt chân đến thành phố này, thành phố của sự nhộn nhịp và đầy màu sắc. Được mệnh danh là “Hòn Ngọc Biển Đông”  là nơi mơ ước của nhiều người mong muốn một lần đặt chân đến thành phố này.

Sài Gòn ngày nay, năng động, được mệnh danh là thành phố của các buổi tiệc sôi động nhất “thành phố không bao giờ ngủ”. Cùng với những điều đẹp đẽ nhất, nhà hàng gói gọn, chắc lọc và đem đến cho bạn một không gian cưới đẳng cấp và hoành tráng nhất, cùng bạn mở ra một giai đoạn “ hôn nhân và gia đình “.

Vậy cách để chúng ta bắt trọn khoảnh khắc đánh dấu một bước chuyển lớn trong cuộc đời cùng với một nửa trong ngày đại hỷ của đời mình? Tip dành cho bạn là hãy chọn một địa điểm đặt tiệc cưới uy tín, phù hợp để ngày vui của bạn được diễn ra một cách trọn vẹn,suôn sẻ, ấm cúng và đầy đủ nhất. Hãy để nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside thực hiện điều ấy cùng bạn nhé!

Lý do bạn nên chọn dịch vụ tại Riverside Palace?

Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui, động lực phát triển. Đi cùng là đội ngũ chuyên nghiệp của Riverside luôn làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn chăm sóc kĩ lưỡng khách hàng.

Được cùng bạn tổ chức một hôn lễ hoàng hảo là niềm tự hào của Riverside Palace cùng đội ngũ nhân viên. Chăm chút đến từng chi tiết nhỏ là điều dẫn đến sự thành công của ngày cưới của bạn.

Không gian sang trọng đẳng cấp

“Xa hoa và đẳng cấp” sẽ là không quá phô trương khi khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của Riverside Palace. Mang đến một không gian, sảnh tiệc đầy ấn tượng với 9 sảnh tiệc. Mỗi sảnh tiệc đều mang một cá tính riêng mang tên những con sông nổi tiếng trên thế giới như : Thames, Seine, Amur, Nile, Elbe,… Biến chuyển với những concept lung linh khác nhau như lối kiến trúc châu Âu với sức chứa cùng một lúc đến hơn 5.000 khách.

Với 9 sảnh lớn này mang đến cho bạn những nét văn hoá khác nhau trên thế giới như: Giáo đường thiêng liêng và sang trọng Seine, Huyền bí và ấn tượng như dòng sông Nile hay lãng lạng như màu sắc của nước Nga vào thu cũng được hoà vào lễ cưới của bạn một cách tinh tế nhất.

Ngoài những gợi ý thiết kế sảnh ngày cưới bạn cũng có thể tự do thiết kế phong cách lễ cưới của riêng bạn. Hãy chia sẻ và để nhà hàng tiệc cưới HCM Riverside quận 4 có thể giúp bạn thực hiện và biến đám cưới trong mơ của bạn thành sự thật!

Thực đơn đa dạng, phong phú

Với những món ăn tuyệt hảo nhất trong ngày cưới được thực hiện với đôi tay điêu luyện của các đầu bếp có hơn hàng chục năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn Âu- Á, đem lại cho thực khách những món ăn mới lạ, độc đáo, đặc sắc nhất với khẩu vị mang đậm chất Việt. Xem cụ thể chi tiết giá cùng chúng tôi tại đây.

Chi phí hợp lý

Đến với Riverside Palace có những gói dịch vụ và rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn khi đặt tiệc cưới tại Riverside. Mục đích dành cho chú rể và cô dâu có nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi khách hàng đến với Riverside mà không phải đắn đo quá nhiều đến chi phí đặt tiệc.

Lợi thế nằm ở vị trí tốt và luôn được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình

Với diện tích hơn 6.000m vuông, Riverside Palace tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới tại TPHCM sở hữu không gian với quy mô khủng nhất. Vị trí nằm cạnh bờ sông thuộc đại lộ Đông Tây. Sự kết hợp tuyệt của 4 quận lớn nhất TPHCM: quận 1, quận 4, quận 8 và quận 7.

Nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc đương đại của Châu Âu tinh tế và cầu kỳ nhất. Với sự kết hợp tinh tế của ánh sáng , chi tiết trang trí trong tiệc phối hợp với màu trắng ngà mang lại cảm giác sang trọng đẳng cấp và cuốn hút khi bạn ghé chân tại nơi đây.

Với tiêu chí mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu cũng như thắc mắc về địa điểm tổ chức tiệc cưới, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thông qua website Riverside Palace. Hoặc gọi vào số hotline 0933.777.827 – 0933.777.838 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

admin

Recent Posts

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

4 days ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

1 week ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

2 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

2 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Bí quyết lập kế hoạch đám cưới tiết kiệm mà vẫn đẹp

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhưng việc…

4 weeks ago