Gala Center – Địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình chất lượng và chuyên nghiệp

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới là một vấn đề làm cho các cặp đôi hết sức đau đầu, có rất nhiều giai đoạn cần phải tính toán chi tiết như vị trí, sảnh cưới, trang trí, giá cả,… Trong bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho bạn về Gala Center – Một địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình Chất lượng và uy tín hàng đầu. Cùng tham khảo nhé!

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center có gì đặc biệt?

Về vị trí

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center tọa lạc tại 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Nằm tại vị trí thuận lợi trên trục đường lớn, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và lân cận, giúp khách mời tiết kiệm được thời gian di chuyển và dễ tìm kiếm địa chỉ.

Về kiến trúc

Nhìn từ xa Gala Center nổi bật với lối kiến trúc hiện đại trẻ trung và sang trọng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc gỗ trầm tinh tế, cùng với các chi tiết đá vừa tạo sự cứng rắn và mềm mại nhẹ nhàng.

Sảnh tiệc cưới

Gala Center sở hữu cho mình 5 sảnh tiệc cưới đa dạng với nhiều phong cách và diện tích khác nhau. Mỗi sảnh đều được trang trí với chủ đề ứng với từng mùa trong năm, có sức chứa trên 300 khách, phù hợp với những buổi tiệc vừa và lớn. Hãy cùng điểm qua 5 sảnh cưới độc đáo tại đây:

1. Sảnh Festive

Được đánh giá là sảnh đẹp nhất tại đây. Với lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách trang trí độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa những sảnh  khác. Sảnh Festive mang hơi hướng của sự tinh tế nhẹ nhàng.

2. Sảnh Spring

Sảnh Spring mang màu sắc chủ đạo là trắng tinh khiết nổi bật với điểm nhấn là màu tím nhẹ nhàng khiến cho không gian sảnh trở nên trang nhã và dịu dàng hơn bao giờ hết.

3. Sảnh Summer

Được lấy cảm hứng từ mùa hè với ánh nắng rực rỡ. Sảnh Summer được tạo điểm nhấn với sắc vàng sáng rực cả không gian mà không gây chói mắt. Sảnh được thiết kế hiện đại trẻ trung phù hợp với những cặp đôi năng động.

4. Sảnh Autumn

Sảnh Autumn được trang trí với gam màu cam chủ đạo, mang không khí của mùa thu dịu dàng mát mẻ, kết hợp cùng với hệ thống đèn hiện đại, tạo cho không gian một cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

5. Sảnh Winter

Không như tên gọi, sảnh winter thu hút bởi tông màu chủ đạo là trắng tinh khiết được tạo điểm nhấn cùng với sắc đỏ tạo một không gian vừa tinh tế vừa ấm áp.

Hệ thống cơ sở vật chất

Gala luôn được trang bị những hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất để luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi không gian cưới luôn được hoàn hảo trong từng giai đoạn. Đội ngũ nhân viên thi công, thiết kế có tay nghề cao sẽ lắp đặt và chuẩn bị cơ sở vật chất chu đáo và an toàn nhất cho tiệc cưới của bạn.

Thực đơn tiệc cưới

Gala Center luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và được dẫn dắt bởi bếp trưởng có nhiều năm làm việc tại các nhà hàng năm sao, chắc chắn sẽ mang đến những món ăn mới lạ độc đáo không chỉ về hương vị mà còn cuốn hút bởi màu sắc hấp dẫn của trong món ăn.

Chất lượng phục vụ

Nằm trong danh sách là một trong những nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất tại Sài Gòn và được nhiều khách hàng đánh giá và lựa chọn. Gala luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, theo sát tiệc cưới của bạn trong từng giai đoạn để có thể kịp thời giải quyết mọi tình huống nhanh nhất.

Các chương trình ưu đãi

Với hy vọng sẽ mang đến những tiệc cưới hoàn hảo, là điểm dùng cho cái kết viên mãn của từng cặp đôi. Gala center luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đôi uyên ương được trải nghiệm chất lượng tiệc cưới chất lượng với chi phí phù hợp. Hiện nay tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bạn tham khảo. Chương trình ưu đãi này không chỉ là lời chúc phúc của trung tâm dành đến các cặp đôi mà còn là lời cảm ơn chân thành đến mọi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Gala.

Trên đây là một số chia sẻ thông tin về  Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Gala, địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình chất lượng và chuyên nghiệp. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch đám cưới của mình. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm có một tiệc cưới trọn vẹn.

>>Tham khảo: Địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng và ấn tượng.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

1 day ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

5 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago