Gợi ý lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới mùa hè cho các cặp đôi

Mùa hè đang đến gần cũng là báo hiệu cho việc khá nhiều cặp đôi có dự định tổ chức tiệc cưới trong thời điểm này. Vậy nên lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới nào để phù hợp với không khí nóng bức của mùa hè nhưng phải thật độc đáo và mới lạ? Dưới đây là một số gợi ý từ Riverside Palace, hãy cùng theo dõi nhé!

Tiệc cưới trên biển cùng ánh hoàng hôn

Những bãi biển hiện ra với sắc vàng lóng lánh của cát đã không còn xa lạ với nhiều cặp đôi khi nhắc đến địa điểm tổ chức tiệc cưới “trong mơ”. Thật hoàn hảo khi hôn lễ được tổ chức trên một bãi biển tuyệt đẹp cùng sự góp mặt và chúc phúc của những người thân yêu.

Tiệc cưới trên biển là hình thức tiệc được khá nhiều cặp đôi ưa chuộng

Ý tưởng này sẽ vô cùng phù hợp và hoàn hảo nếu các bạn là những người yêu thích sự dịu dàng của biển cả, sự thơ mộng của buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp. Nếu bạn có dự định lựa chọn việc tổ chức tiệc cưới với hình thức này thì bạn nên cân nhắc giữa những địa điểm du lịch – resort uy tín, chất lượng và lựa chọn khoảng thời gian thích hợp trong ngày để lễ cưới của bạn thêm phần lung linh, đẹp đẽ và lãng mạn nhé.

Pool Wedding – tiệc cưới tại hồ bơi

Trong thời đại ngày nay, “Pool Party” đã không còn là hình thức tiệc quá mới mẻ đối với giới trẻ yêu thích tiệc tùng. Tuy nhiên, việc kết hợp Pool Party và tiệc cưới lại là một điều vô cùng thú vị. Hình thức tổ chức tiệc cưới này sẽ vô cùng phù hợp với không khí nóng nực của mùa hè, hãy dặn dò khách tham dự tiệc chuẩn bị thêm một bộ quần áo thoải mái để khi kết thúc phần lễ của bữa tiệc có thể cùng vui chơi quanh hồ bơi.

Pool Wedding là hình thức tiệc cưới mới lạ, thú vị

Đồng thời, bạn cần lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc có không gian bể bơi rộng thoáng để việc sắp xếp bàn ghế cho hôn lễ dễ dàng hơn. Bạn còn có thể cân nhắc thêm quầy bar hoặc bàn DJ bên cạnh hồ bơi để không khí thêm phần vui tươi và náo nhiệt.

Tiệc cưới Rooftop

Đây cũng là một trong những gợi ý được yêu thích bởi rất nhiều cặp đôi bởi sự táo bạo nhưng không kém phần lãng mạn của nó. Hơn nữa, hình thức tổ chức tiệc cưới này rất phù hợp để buổi tiệc được diễn ra vào thời khắc hoàng hôn – thời điểm đẹp nhất trong ngày. Tiệc cưới Rooftop sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho cả đôi uyên ương và khách mời tham dự tiệc và hơn hết rất phù hợp vào những ngày hè bởi sảnh tiệc dùng để tổ chức loại hình tiệc trên thường là những không gian mở rộng thoáng.

Rooftop Wedding là hình thức tiệc cưới rất phù hợp trong mùa hè

Để trang trí sảnh tiệc cưới phù hợp nhất với khung cảnh hoàng hôn trên sân thượng, bạn nên sử dụng những tông màu ấm nóng như cam cháy, hồng san hô hay tím khói để tổng thể bữa tiệc trông thật hài hòa, sang trọng.

Tiệc cưới tại không gian xanh – Green Riverside

Riverside Palace là một nhà hàng tiệc cưới được khá nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn tại TPHCM với phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, cho đến thời điểm hiện tại nhà hàng đã đồng hành cùng hàng ngàn cặp đôi trong sự kiện trọng đại và hạnh phúc nhất của cuộc đời. Trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từ những món ăn, âm thanh ánh sáng, phong cách phục vụ cho đến việc bắt kịp những xu hướng trang trí mới mẻ nhất. Bên cạnh đó, Riverside Palace còn cập nhật xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời với sự góp mặt của sảnh tiệc Green Riverside bên cạnh những sảnh tiệc hiện có.

Green Riverside với sắc xanh mát lạnh

Tại khu vườn thơ mộng Green Riverside thuộc khuôn khổ của địa điểm tổ chức tiệc cưới Riverside Palace mang đến cho quý khách hàng không gian tiệc cưới sân vườn thoáng đãng, rộng rãi với vị trí nằm cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng.

Không gian sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát

Khu vực tiệc cưới sân vườn của sảnh Green Riverside còn mang đến phong cách tiệc đầy màu sắc và thân quen với những nét trang trí điểm xuyết nét hoài cổ, thân thiện với môi trường như cỏ lau, cọ dừa, các vật liệu bằng gỗ,… mang đến sự ấm cúng, tràn ngập hạnh phúc cho cặp đôi.

Vừa rồi là những gợi ý và chia sẻ về địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp vào mùa hè cho các cặp đôi đang chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời. Hy vọng bạn đã có thêm những sự lựa chọn và thông tin hữu ích cho tiệc cưới của mình.

admin

Recent Posts

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

4 days ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

1 week ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

2 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

2 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Bí quyết lập kế hoạch đám cưới tiết kiệm mà vẫn đẹp

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhưng việc…

4 weeks ago