Một số ý tưởng tổ chức tiệc đơn giản nhưng lộng lẫy dành cho các đôi uyên ương

Phong cách tiệc cưới đơn giản và sang trọng dành cho những cô dâu chú rể mong muốn tiệc cưới của mình được tổ chức thoát khỏi nét truyền thống. Các ý tưởng đám cưới tối giản sẽ có tông màu chủ đạo là màu trung tính kết hợp cùng với rất nhiều mảng cây xanh. Từ không gian bữa tiệc, hoa cầm tay cô dâu, thiệp mời và bánh cưới đơn giản, chúng tôi đang thể hiện xu hướng này đẹp tuyệt vời như thế nào. Dưới đây, địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole sẽ chia sẻ cho các cặp đôi một số ý tưởng tổ chức cưới tối giản nhưng lộng lẫy nhất.

Tổ chức tiệc cưới với backdrop kết hợp với dây leo

Phông nền cưới là một trong những điểm nhấn để gây ấn tượng đối với khách mời tham dự trong không gian tổng thể của một bữa tiệc. Bạn hãy làm phông nền cưới sao cho thật đơn giản vì nó là chìa để không gian tiệc cưới của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn có thêm quá nhiều phụ kiện trang trí, sẽ làm mất đi hiệu ứng tối giản, tính sang trọng và lộng lẫy của ngày vui. Để có thêm chiều sâu cho backdrop, bạn nên cân nhắc thêm vài phụ kiện kim loại để tạo được sự lấp lánh trên phông nền xanh.

Khu vực bảng chào đón khách mời và bảng ký tên

Khi tổ chức tiệc cưới, bảng chào nên được trang trí tối giản

Đây được xem là bảng hiệu để giúp quý khách nhận ra dễ dàng khu vực tổ chức tiệc cưới của hai bạn. Bảng chào đón khách luôn luôn được đặt trước phía trước sảnh tiệc. Bạn cũng có thể tự trang trí bảng Welcome hoặc có thể cùng đội ngũ thiết kế lên ý tưởng theo sở thích và ý muốn của cặp đôi.

Bạn chỉ cần điểm các chi tiết cơ bản kết hợp với một chút xanh của lá là quá đủ để bảng ký tên trở nên thật hoàn hảo dành cho quý khách mời tham dự cũng như lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cho cô dâu chú rể. Nếu nhìn vào sẽ thấy được ngay, bảng ký tên tuy đơn giản nhưng đây là một sự kết hợp tuyệt đẹp trong không gian cưới.

Bánh cưới trắng mang phong cách tối giản

Bánh cưới trắng kết hợp với lá và hoa tối giản nhưng sang trọng

Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian trong khâu chọn bánh cưới, đây là một ưu điểm to lớn cho tổ chức cưới theo phong cách tối giản. Bạn sẽ dễ dàng tưởng tượng, hình dung ra như thế nào là sự đơn giản, nhưng mang lại được sự ấn tượng đặc biệt bởi một chút điểm tô màu xanh lá cây.

Tối giản trong việc trang trí bàn tiệc

Để đảm bảo thực hiện được công việc này, bạn cần có 2 yếu tố để chắc chắn rằng bữa tiệc bạn sẽ trở nên lãng mạn và thật ấm cúng. Thứ nhất là nến, thứ hai là hoa. Bạn có thể sử dụng một bình hoa đặt ở giữa bàn, hãy một cành bông, vải lụa trắng trang trí lên bàn tiệc hay ghế ngồi là đủ để tạo nên phong cách thật tối giản khi tổ chức cưới. Màu chủ đạo duy nhất vẫn là màu xanh của lá cây thể hiện sự mát mẻ trong bữa tiệc.

Hoa cưới cầm tay cô dâu

Hoa cầm tay cô dâu kết hợp giữa lá với hoa dù đơn giản nhưng rất đẹp

Bạn có thể trang trí dù bằng cách nào đơn giản vẫn là yếu tố đẹp nhất. Bạn có thể phá cách bằng việc ghép hoa tươi và cây lá xanh hoặc sử dụng tất cả những cây lá xanh hay đơn giản chỉ là một bông hoa ở giữa kết hợp với lá xanh xung quanh.

>>>> Xem thêm: Cách lựa chọn hoa cưới và ý nghĩa của mỗi loại hoa

Kiểu làm tóc cho cô dâu

Cô dâu thường lựa chọn kết hoa thành vòng đội đầu như đội vương miện từng là trend nổi bật một thời, nhưng bây giờ tất cả sẽ được thay bằng là cây xanh. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu làm tóc phù hợp với trang phục cưới, phong cách trang điểm của mình như tóc buông xõa dài với vòng hoa đội đầu, tóc búi lệch được đính hoa,… Bên cạnh đó, cay lá xanh sẽ rất khó héo, do đó, cô dâu sẽ trông tươi tắn hơn trong suốt quá trình bữa tiệc được diễn ra.

Hoa cài áo chú rể

Giống như những bó hoa, cây xanh là yếu tố chính đối với hoa cài áo của chú rể. Một lợi ích nữa là nó giữ được tốt và không dễ bị héo. Vì vậy bạn sẽ không lo phải dùng hoa vải trông kém tự nhiên để đeo lên người.

Thiệp mời dự tiệc cưới

Thiệp mời tiệc cưới cũng nên được thiết kế theo tông màu chủ đạo

Khi bạn tổ chức cưới mang phong cách tối giản nhất cũng vẫn là màu xanh lá kết hợp với trắng cùng một số hoạ tiết đơn giản nhẹ nhàng. Nếu bạn đưa ra quá nhiều chi tiết nhỏ trên thiệp sẽ làm mất đi nét độc đáo trong phong cách này.

Với những chia sẻ trên đây, địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole hy vọng có thể giúp được các cặp đôi có được ngày vui trọn vẹn và hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

>>>> Xem thêm: Giải mã lý do nhiều đôi trẻ lựa chọn tổ chức đám cưới tại nhà hàng

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

5 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

4 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago