Top 2 nhà hàng tiệc cưới quận 3 có sảnh rộng và kiến trúc độc đáo

Khu vực quận 3 sầm uất và phát triển, khách hàng rất dễ dàng tìm kiếm một nhà hàng để phục vụ nhu cầu đặt tiệc của mình. Tuy nhiên, mỗi nhà hàng sẽ có phong cách riêng và tùy vào diện tích chung mà các sảnh sẽ được thiết kế theo nhiều quy mô khác nhau. Dưới đây là top 2 nhà hàng tiệc cưới quận 3 có sảnh tiệc rộng lớn và kiến trúc độc đáo, các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn nhé!

Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Metropole – Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới đẳng cấp quốc tế

Metropole – Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới đẳng cấp quốc tế với không gian rộng lớn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng lối kiến trúc tinh tế, độc đáo. Metropole thuộc quản lý của chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn và là nơi mang đến những thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan trọng.

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sở hữu một không gian rộng lớn theo phong cách tân cổ điển châu Âu và giữa lòng Sài Gòn, có thể dễ dàng nhận thấy sự độc đáo và sang trọng ngay từ bên ngoài. Về đêm, Metropole như một tòa lâu đài lộng lẫy và lung linh với ánh sáng vàng sang trọng và rực rỡ.

Điểm nổi bật lớn nhất của Metropole so với các nhà hàng tiệc cưới khác chính là 5 sảnh tiệc được thiết kế dựa 6 thành phố lớn trên thế giới: Tokyo, Paris, Shanghai, New York, Sài Gòn và Milan.

Tùy theo phong cách cũng như sở thích riêng mà khách có thể chọn sảnh tiệc phù hợp cho mình. Ngoài sự thu hút từ phong cách thiết kế mới lạ, Metropole còn tự hào mang đến cho khách những nghi thức lễ đặc sắc mang đậm nét văn hóa của từng quốc gia ở từng sảnh tiệc.

>> Xem thêm: Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole – Uy tín tạo niềm tin, đẳng cấp làm nên thương hiệu

Sảnh New York

Sảnh tiệc New York của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Sảnh tiệc New York (Diện tích 364m2) sẽ phù hợp với những bạn yêu thích phong cách xa hoa, lãng mạn, quyến rũ kết hợp với phong thái trẻ trung, sáng tạo đầy bay bổng của một nền văn hóa đa sắc tộc.

Sảnh Paris

Sảnh Paris – Như một kinh đô ánh sáng thu nhỏ

Sảnh Paris (Diện tích 364m2) – Như một kinh đô ánh sáng thu nhỏ thể hiện được sự phồn hoa tráng lệ sẽ mang đến cho khách hàng một đêm tình yêu lãng mạn chìm đắm trong hoa tươi và ánh nến.  Bạn sẽ chìm đắm trong sự sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần ấm cúng lãng mạn tại sảnh Paris.

Sảnh Tokyo

Sảnh Tokyo ấn tượng của Metropole

Sảnh Tokyo (Diện tích 364m2) lại là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu mộc mạc như gỗ nhẹ, giấy thông thảo, đèn lồng, vải hoa văn mang nét tương đồng với vật liệu xây dựng nội thất. Đây sẽ là địa điểm thích hợp để các đôi uyên ương tận hưởng trọn vẹn không gian cưới đậm nét truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

Sảnh Shanghai

Sảnh Shanghai dành cho những ai đam mê phong cách trung hoa vương giả

Sảnh Shanghai (Diện tích 364m2) sẽ dành cho những ai đam mê phong cách trung hoa vương giả, kiêu kỳ và lộng lẫy. Với gam màu đỏ huy hoàng chủ đạo kết hợp với các họa tiết rồng phượng tinh xảo, đèn lồng đỏ quý phái đặc trưng của phố đêm Thượng Hải, tiệc cưới của bạn sẽ mang lại cho khách mời không khí vui tươi nhộn nhịp pha chút lắng đọng gợi nhớ về thập niên 80-90.

>> Xem thêm: Đánh thức vị giác với món gỏi chua ngọt của Metropole cho phần khai vị tiệc cưới mùa hè ấn tượng

Sảnh Sài Gòn

Sảnh Sài Gòn hiện ra một cách thân thuộc với nét trang trí thanh lịch

Sảnh Sài Gòn (Diện tích 364m2) sẽ hiện ra một cách thân thuộc với nét trang trí thanh lịch và ấm cúng, vừa truyền thống vừa đương đại. Vẫn là Sài Gòn nhộn nhịp đó nhưng vẫn có không gian để mọi người quây quần bên nhau vừa ấm cúng vừa phóng khoáng.

Sảnh Milan

Sảnh Milan được thiết kế theo phong cách cổ điển của Ý

Sảnh Milan (Diện tích 266m2) được thiết kế theo phong cách cổ điển của Ý với không gian tươi mát như một khu vườn đầy hoa trái cùng ánh sáng lung linh huyền ảo, đính kèm với những bức tranh vẽ thời phục hưng, đèn pha lê lóng lánh, vườn treo xinh xắn. Tất cả đã khắc họa cho sảnh Milan một không gian Ý lãng mạn đầy thi vị, tách biệt với vẻ náo nhiệt bên ngoài thành phố.

>> Xem thêm: Mãn nhãn kiến trúc độc đáo của sảnh cưới Milan

Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary

  • Địa chỉ: 123, Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
  • Trang web: https://callary.vn/

Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary sang trọng

Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary chính thức hoạt động từ tháng 12/2009, là chi nhánh mới của nhà hàng Bách Việt. Tên gọi Callary xuất phát từ loài hoa Calla (hoa Thủy Vu) – một loài hoa trắng như tuyết, mùi hương dễ chịu, gần giống hoa loa kèn. Biểu tượng năm bông hoa Calla trên logo tượng trưng cho 5 chủ nhân của Callary được hợp thành.

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary nằm trên đường Lý Chính Thắng, Q.3, ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thích hợp cho khách đến từ nhiều vị trí khác nhau trong thành phố.

Nhà hàng Callary gồm 4 sảnh tiệc mang tên các loài hoa tượng trưng cho sắc thái của tình yêu như Rose, Tulip, Violet và Lily. Khác với những tòa nhà khác trong khu vực, lối thiết kế của Callary lấy rất nhiều ánh sáng từ bên ngoài. Đặc biệt, Callary sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng và những màu nhẹ dịu mắt chứ không sử dụng gam màu vàng hay nâu như những trung tâm hội nghị tiệc cưới khác.

Sảnh Tulip

Sảnh Tulip được thiết kế với sắc vàng trầm ấm

Sảnh Tulip được thiết kế với sắc vàng trầm ấm tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy như một lời chúc phúc trong đám cưới.

Màu vàng của cánh đồng hoa Tulip trong nắng Xuân sẽ tạo nên một sảnh cưới vô cùng đặc biệt. Sự sang trọng và tinh tế còn thể hiện qua màu vàng ánh đồng của nơ ghế khi được chiếu dưới ánh đèn pha lê lấp lánh.

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn nhà cung cấp dịch vụ trọn gói ngày cưới chuẩn nhất

Sảnh Rose

Không gian tinh tế của sảnh Rose

Với gam màu chủ đạo là màu đỏ mang ý nghĩa về tình yêu nồng cháy và cũng là một trong những màu sắc được ưa chuộng trong đám cưới, đặc biệt là ở các nước Á Đông.

Không gian sảnh Rose với sự xuất hiện của những cánh hồng nhung tươi mới, những chiếc nơ đỏ đính kèm đầy tinh tế trong không gian sảnh tạo nên một không gian cưới ngọt ngào lãng mạn. Sảnh Rose được thiết kế pha trộn giữa các tông màu đỏ khác nhau một cách cách hài hòa tạo sự ấn tượng đối với thị giác, đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng không chỉ trong cái nhìn mà tận đến sự cảm nhận.

Sảnh Violet

Sảnh Violet có màu tím chủ đạo

Sảnh Violet có màu tím chủ đạo tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu đồng thời cũng tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế của tiệc cưới. Khách hàng có thể được trải nghiệm không gian lãng mạn với sảnh tím Violet lấy cảm hứng từ sắc tím đậm của một chiều hoàng hôn, pha lẫn với màu tím thanh dịu của loài hoa violet dại. Chìm đắm trong ánh nến lung linh, huyền ảo tại sảnh Violet sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với các cặp đôi và các quan khách.

Sảnh Calla

Sảnh Calla tươi mới trong sắc xanh lá cây

Sảnh Calla tươi mới trong sắc xanh lá cây chủ đạo tượng trưng cho thiên nhiên, mang ý nghĩa của sự phát triển, sinh sôi, nảy nở, cho cảm giác dễ chịu, mát mẻ như một bữa tiệc ngoài trời.

Sảnh Calla sử dụng 2 sắc xanh của đài hoa loa kèn, một loài hoa biểu tượng của ngày cưới, để phối hợp trong thiết kế nội thất. Sảnh Calla tạo cảm giác tươi mát, gần gũi và trẻ trung giúp khách mời cảm thấy thật sự thoải mái trong ánh đèn xanh dịu nhẹ gợi cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo, yên bình như hạnh phúc lứa đôi.

>> Xem thêm: Bật mí bí mật tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, ấm cúng

Tạm kết

Trên đây là một số sảnh có thiết kế độc đáo của top 2 nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole và Callary. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ và ưu đãi dành cho khách hàng các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng tư vấn hoặc truy cập vào trang web chính thức của nhà hàng.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

5 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago