Top 3 nhà hàng tiệc cưới quận 3 tốt nhất TPHCM

Quận 3 là một trong những khu vực được đánh giá có trục giao thông thuận lợi, ít bị ảnh hưởng bởi tình trạng ngập úng vào mùa mưa và hệ thống an ninh được đảm bảo. Đó là lý do khiến nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn quận 3 để tổ chức lễ cưới. Dưới đây là top 3 nhà hàng tiệc cưới quận 3 được đánh giá tốt nhất và uy tín nhất. Nếu bạn cũng có ý định chọn đây là nơi tổ chức hôn lễ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những nhà hàng quận 3 nổi tiếng. Được thành lập và phát triển bởi nhà quản lý Quê Hương – trực thuộc tập đoàn Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn, đến nay Metropole đã đi vào hoạt động gần 10 năm. Trong quãng thời gian qua, Metropole không ngừng cải thiện cả hệ thống sảnh tiệc và quy trình phục vụ nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho các khách mời khi tham dự tiệc. Tại đây, nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế đã được tổ chức thành công và hoàn hảo.

Không gian hoàn mỹ của Metropole

Có được sức hút lớn như vậy bởi Metropole sở hữu hệ thống sảnh tiệc sang trọng, đa dạng cùng chất lượng món ăn mang phong cách Fusion độc đáo. Bên cạnh đó, cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được khách mời đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm. Một điểm đặc biệt khác của Metropole đó là dịch vụ outside catering. Với những cặp đôi yêu thích một buổi tiệc cưới ngoài trời mang hơi hướng phương Tây thì có thể lựa chọn địa điểm tổ chức sau đó liên hệ với Metropole để đội ngũ nhân viên giúp bạn lên kế hoạch trang trí, xây dựng thực đơn và cung cấp hệ thống trang thiết bị tối tân nhất. Với sự chuyên nghiệp của mình, Metropole tự tin mang đến một buổi tiệc cưới ngoài trời hoành tráng và đáng nhớ nhất.

>> Xem thêm: Những cái nhất tạo nên sức hút của Trung tâm Metropole

Món ăn mang phong cách Fusion độc đáo của Metropole

2. Nhà hàng tiệc cưới Forever

Nhà hàng Forever hẳn là cái tên không còn xa lạ với nhiều người bởi đây là một trong nhà hàng có mặt đầu tiên tại Sài Gòn. Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ quản lý và nhân viên, Forever mang đến một buổi tiệc cưới chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Đến nay, Forever đã không ngừng cải tiến về sảnh tiệc và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho các cặp đôi và khách mời.

Nhà hàng sở hữu 3 sảnh tiệc rộng rãi và thoáng mát được trang trí tỉ mỉ từ màu sắc chủ đạo cho đến từng yếu tố trang trí nhỏ. Thực đơn nhà hàng phong phú với những món ăn Á – Âu  hấp dẫn, đặc sắc. Bên cạnh đó, với sự thấu hiểu khách hàng, Forever còn phục vụ cả thực đơn chay dành cho những vị khách đặc biệt. Không chỉ có thế, Forever còn sở hữu rất nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí cưới cho các cặp uyên ương.

Nhà hàng Forever sở hữu sảnh tiệc rộng rãi và thoáng mát

3. Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay trung tâm quận 3, giao giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, Callary là một trong những nhà hàng nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ, Callary mang đến một buổi tiệc cưới với ẩm thực đặc sắc, sảnh tiệc sang trọng và cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Mặc dù được thành lập và hoạt động từ lâu nhưng Callary không ngừng cải thiện để mang đến diện mạo mới nhất, phù hợp với xu thế hiện đại.

Sở hữu 4 sảnh tiệc mang phong cách đặc trưng riêng, Callary tạo cơ hội cho các cặp đôi tha hồ lựa chọn sảnh tiệc mà mình yêu thích. Nếu bạn yêu sắc tím có thể chọn sảnh Violet, bạn thích màu vàng mùa thu sảnh Tulip là sự lựa chọn lý tưởng, nếu thích sắc đỏ thì Rose sẽ dành riêng cho bạn, còn Calla sẽ là không gian cho những cặp đôi yêu thích màu xanh của sự sinh sôi, nảy nở. Nếu bạn yêu thích không gian và vị trí thuận lợi của Callary hãy liên hệ trung tâm để nhận thêm nhiều thông tin tư vấn nhé!

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn nhà cung cấp dịch vụ trọn gói ngày cưới chuẩn nhất

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary

Trên đây là top 3 nhà hàng tiệc cưới quận 3 nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và hệ thống sảnh tiệc sang trọng. Mỗi trung tâm mang một nét đặc trưng riêng, do đó hãy dựa vào sở thích, chi phí đãi tiệc cũng như vị trí thuận lợi nhất để chọn địa điểm lý tưởng cho ngày hôn lễ của mình bạn nhé. Và đừng quên tìm hiểu cả những dịch vụ trọn gói, khuyến mãi của mỗi nhà hàng để giảm bớt chi phí tổ chức nhé.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

4 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago