Top nhà hàng tiệc cưới quận 3 đa phong cách tại TPHCM

Tại TPHCM, ngày càng có nhiều trung tâm tổ chức tiệc cưới được thành lập nhằm mang đến cho những cặp đôi không gian cưới sang trọng và lộng lẫy nhất. Cũng bởi sự phong phú của những địa điểm tổ chức mà nhiều cặp đôi tỏ ra băn khoăn khi không biết nên chọn đơn vị nào cho hôn lễ của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 2 nhà hàng tiệc cưới quận 3 đa dạng về phong cách sảnh tiệc cũng như chất lượng về cung cách phục vụ và món ăn, hãy cùng tham khảo nhé!

Nhà hàng tiệc cưới cần có sự đa dạng về sảnh tiệc

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Khi nói đến nhà hàng có hệ thống sảnh tiệc đa dạng không thể không nhắc đến nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole. Đây được xem là nhà hàng có bề dày kinh nghiệm lâu năm tại TPHCM và nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cặp đôi. Tọa lạc tại con đường sầm uất Lý Chính Thắng, Metropole sừng sững tựa lâu đài châu Âu nguy nga, lộng lẫy. Kiến trúc tân cổ điển của Metropole ngay lập tức thu hút ánh nhìn của mọi người khi đi ngang qua đây. Việc sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, ngay trung tâm thành phố của Metropole giúp cho hai bên gia đình của cô dâu chú rể và các vị khách dễ dàng di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc.

Không gian lộng lẫy của Metropole

Metropole sở hữu hệ thống 6 sảnh tiệc với đa dạng những phong cách khác nhau. Mỗi sảnh tiệc sẽ được đặt tên bởi những thành phố xa hoa nhất thế giới và phong cách trang trí cũng mang đậm nét văn hoá của vùng miền đó. Những sảnh tiệc của Metropole lần lượt là: Sài Gòn, Tokyo, Paris, Shanghai, New York, Milan. Mỗi sảnh có diện tích khác nhau nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu cho mỗi cặp đôi.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6 sảnh tiệc Metropole

Sài Gòn là sảnh có diện tích lớn nhất khoảng 364m2 và có sức chứa 420 khách mời. Sảnh Sài Gòn mang phong cách của kiến trúc cung đình với những họa tiết cổ xưa, phù hợp với những đôi yêu thích bản sắc dân tộc, nét đẹp truyền thống. Sảnh Tokyo lại được đánh giá là sảnh gần gũi với thiên nhiên nhất khi tất cả các chi tiết của sảnh đều được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường như giấy thông thảo, gỗ nhẹ,… Sảnh Paris mang đến vẻ đẹp lãng mạn của thành phố được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” với những hoa văn chạm trổ tinh xảo, không gian ngập tràn trong ánh nến, sắc hoa. Sảnh Shanghai chinh phục khách mời bởi vẻ đẹp lộng lẫy của gam màu đỏ mận rực rỡ, những chi tiết như đèn lồng phố đêm, hoạ tiết rồng phượng dường như đưa khách mời chu du đến miền Trung Hoa cổ kính.

Sảnh New York lại mang hơi thở năng động của một thành phố được mệnh danh là kinh đô thời trang. Từng chi tiết của sảnh từ hệ đèn chùm cho đến tấm thảm sàn đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và cuốn hút. Sảnh Milan được xem là “em út” của Metropole vì sở hữu diện tích nhỏ nhất. Với kích thước 266m2, sảnh Milan có thể chứa khoảng 220 khách mời, phù hợp cho những buổi hôn lễ quy mô nhỏ, mang đến vẻ ấm cúng, ngọt ngào. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cho hôn lễ vừa có chi phí hợp lý, đa dạng sảnh tiệc và chất lượng phục vụ thì nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole chính là cái tên đáng để bạn cân nhắc.

Không gian sảnh Shanghai của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

>> Xem thêm: Đánh thức vị giác với món gỏi chua ngọt của Metropole cho phần khai vị tiệc cưới mùa hè ấn tượng

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary

Mặc dù không sở hữu nhiều sảnh như Metropole nhưng với hệ thống 4 sảnh tiệc được trang trí tỉ mỉ của Callary cũng khiến nơi đây trở thành cái tên sáng giá mà bạn nên tham khảo. Tọa lạc trên trục đường nhộn nhịp Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Callary tạo điều kiện thuận mời để đôi bạn và khách mời dễ dàng đi lại.

Callary chinh phục khách mời bởi nét kiến trúc mềm mại và mộng mơ. Bước vào sảnh chính, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy ngọt ngào bởi âm thanh du dương phát ra từ chiếc đàn Piano đặt giữa sảnh. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình hỏi về buổi lễ tham dự và dẫn bạn đến tận sảnh tiệc đó.

Sự đa dạng các phong cách trang trí của Callary giúp cho nhiều cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn khi tham khảo sảnh tiệc. 4 sảnh tiệc của Callary được đặt bởi tên của những loài hoa xinh đẹp tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu như Calla, Violet, Rose và Tulip. Mỗi sảnh tiệc được trang trí mang hơi thở đặc trưng của những loài hoa kiều diễm này.

>> Xem thêm: Những lý do hấp dẫn mà bạn nên chọn các nhà hàng tiệc cưới ở quận 3?

Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Callary

Sảnh Calla thanh lịch với sắc xanh lá tượng trưng cho sự hòa thuận, sinh sôi, nảy nở và bình an. Sanh Violet lại đằm thắm với sắc tím dịu dàng, lãng mạn và quý tộc. Sảnh Rose lại rực rỡ với sắc đỏ sôi nổi tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy, dạt dào cảm xúc và nhiệt huyết. Sảnh Tulip năng động với sắc vàng ấm áp của mặt trời, tượng trưng cho niềm hạnh phúc, thành đạt và giàu sang. Diện tích của các sảnh tiệc của Callary đều bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 – 500 khách mời, đảm bảo sự riêng tư và ấm cúng cho mỗi buổi tiệc. Tuỳ vào những yêu cầu của mỗi cặp đôi mà đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ có những ý tưởng trang trí, thêm thắt vài chi tiết mới mẻ để tạo điểm nhấn cho không gian buổi tiệc. Nếu bạn đang chọn một nhà hàng tổ chức hôn lễ ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại với sự đa dạng sảnh tiệc thì Callary chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là 2 nhà hàng tiệc cưới quận 3 có phong cách sảnh tiệc đa dạng và cung cách phục vụ chất lượng, uy tín nhất tại TPHCM. Nếu yêu thích không gian sảnh tiệc nào thì hãy nhanh tay liên hệ đến nhà hàng đó để được tư vấn, tham khảo thêm nhiều hình ảnh của sảnh tiệc cũng như được báo giá chính xác nhé!

admin

Recent Posts

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

1 week ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

2 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

3 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

3 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago