Cưới

Thực đơn tiệc cưới độc đáo của nhà hàng ven sông


Nhắc đến nhà hàng có thực đơn tiệc cưới phong phú ấn tượng cae về phần nhìn lẫn hương vị thì không thể không nhắc đến nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace. Là một nhà hàng nằm cạnh sông, ở ngay quận 4 – quận được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của thành phố. Vậy, nét ẩm thực nơi đây có gì đặc biệt và ấn tượng? chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Món ăn trong thực đơn tiệc cưới của nhà hàng

Các món khai vị

Khai vị là những món đóng vai trò kích thích vị giác của thực khách trước khi bước vào món chính. Do đó, những món ăn này thường có hương vị nhẹ nhàng, không quá đậm đà và thường chua chua, ngọt ngọt để khách hàng được kích thích vị giác của bản thân. Ở nhà hàng Riverside Palace các món súp, gỏi, nướng, salad được phục vụ như những món khai vị cho bữa tiệc, cụ thể: Croissant pate cừu, Puff Pastry nhân cá hồi ,salad ức vịt đút lò, soup vi cá hải vị Puff Pastry,….

Món khia vị của nhà hàng Riverside Palace

Món khai vị của nhà hàng Riverside Palace

Các món chính

Món chính là phần quan trọng nhất tạo nên nét đặc trưng và ấn tượng cho thực đơn đám cưới. Chính vì thế, nhà hàng Riverside Palace rất chú trọng vào những món ăn này. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nấu ăn, các đầu bếp nơi đây chế biến công phu và cầu kỳ, tạo nên những món ăn ngon miệng và đẹp mắt, mang đặc trưng và phong cách riêng của nhà hàng. 

Những món chính thường là món phi lê cá tầm đút lò sốt Teriyaki, chân bê nướng – rau củ, ratatouille, mì Ý sốt cà ri,  bò cuộn phô mai nướng, cá tầm hấp tam vị, ức vịt nướng sốt cam gừng, khoai tây Fondant,…

Không chỉ được làm từ những nguyên liệu tươi sống, các món ăn ở đây còn được trang trí cầu kì và tỉ mỉ, bởi người đầu bếp nơi đây luôn đặt các tâm vào món ăn, Bên cạnh đó vấn đề về an toàn thực phẩm rất được nhà hàng chú trọng và luôn là tiêu chí hàng đầu. Không quá nếu nói rằng mỗi món ăn nơi đây là một tác phẩm nghệ thuật mang cả tấm lòng người đầu bếp đến với quý khách hàng.

Hình ảnh món chính đặc sắc trong thực đơn tiệc cưới của  Riverside Palace

Hình ảnh món chính đặc sắc trong thực đơn tiệc cưới của  Riverside Palace

Các món tráng miệng

Tráng miệng đóng vai trò kết thúc bữa tiệc một cách trọn vẹn, món khai vị và món chính  đều là những món mặn, do đó món tráng là những món ngọt thanh mát để cân bằng lại vị giác của các bạn. Nhà hàng Riverside Palace đặc biệt mang đến cho các bạn những món ngon như bánh Mousse, bánh Tiramisu, chè khúc bạch, chè hạt sen, thạch rau câu,…

Hình ảnh món bánh đẹp mắt trong thực đơn món tráng miệng

Hình ảnh món bánh đẹp mắt trong thực đơn món tráng miệng

Đánh giá về hương vị và chất lượng của món ăn

Các món ăn của Riverside luôn được các vị khách và chuyên gia đánh giá cao về cả hương vị, chất lượng lẫn hình thức của món ăn. Nhờ sự kết hợp độc đáo của các nét ẩm thực nhiều nơi, cùng với nguồn nguyên liệu chế biến luôn được lựa chọn kỹ càng và rất đa dạng. Bên cạnh những nguồn nguyên liệu trong nước, nhà hàng còn nhập khẩu một số nguyên liệu để món ăn thêm đặc sắc và ấn tượng hơn, có thể kể đến vẹm xanh, bò Mỹ,…

Vị ngon của món ăn không hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu mà còn dựa vào tay nghề cao của người đầu bếp. Những người đầu bếp ở đây rất chuyên nghiệm và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực ẩm thực, nấu ăn do đó họ luôn luôn tự tin mang đến cho khách hàng những món ăn chỉn chu nhất, hoàn hảo nhất.

Sự đa dạng của ẩm thực nhà hàng đã được nhắc đến nhiều lần, tuy nhiên chúng tôi cần phải khẳng định lại một lần nữa. Nhà hàng sử dụng các loại nguyên liệu như cá, tôm, cua, thịt lợn, thịt bò, thịt cừu, các loại rau xanh và nấm, trái cây,… để khách hàng có trải nghiệm phong phú, không bị ngán và đặc biệt mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Các món ăn nơi đây luôn được đánh giá cao

Các món ăn ở nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace luôn được đánh giá cao

Kết luận

Một bữa tiệc cưới thành công hay không phụ thuộc nhiều vào thực đơn tiệc cưới, vì vậy các bạn hãy xem xét kỹ lưỡng các món ăn để lên menu tiệc cưới cho phù hợp nhất. Trong bài viết là một số thông tin chúng tôi thu thập được dựa vào kinh nghiệm thực tế, hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được thực đơn ngon. Cuối cùng, chúc các bạn có một lễ cưới đầy ý nghĩa và thành công.

>>> Xem thêm: Những set menu cao cấp tại nhà hàng Riverside Palace

Cưới
Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center có gì đặc sắc ?
Cưới
Tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống Việt Nam tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM
Cưới
Gợi ý những món quà cảm ơn xinh xắn dành cho khách tham dự đám cưới