Categories: Cưới

Cùng Nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace khám phá những phong cách trang trí tiệc cưới

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố để buổi thành hôn của các cặp đôi trở nên ấn tượng và khác biệt hơn. Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí đám cưới khác nhau, phải chăng điều này cũng khiến cho cô dâu, chú rể khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một phong cách ưng ý. Vậy trong bài viết này, Nhà hàng tiệc cưới tphcm – Riverside Palace xin giới thiệu đến các bạn những phong cách trang trí trang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phong cách Floral – trang trí với hoa tươi

Đối với những cô nàng yêu thích những loài hoa, đặc biệt là hoa tươi thì floral là một sự lựa chọn hấp dẫn, không thể bỏ qua. Không gian tổ chức đám cưới sẽ tràn ngập trong những loài hoa, khi cô dâu, chú rể bước đi sẽ có cảnh tượng như hoàng tử và công chúa cùng dắt tay nhau đi giữa một không gian thơ mộng. Bên cạnh đó, sự hòa hợp của những đồ vật trang trí khác như ánh đèn, ngọn nến, dải lụa,… sẽ làm không gian trở nên lung linh và lãng mạn hơn gấp nhiều lần.

Cùng nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace khám phá phong cách floral

Phong cách Vintage – mang âm hưởng xưa và cổ

Vintage đang là một trong những phong cách được ưu ái trong thời gian gần đây. Chúng xuất hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, nội thất, không gian quán cafe, và trong những concept trang trí nhà hàng tiệc cưới. Tất cả các vật dụng được sử dụng để trang trí trong phong cách này đều sở hữu những gam màu mang nét hơi cũ và xưa như nâu, vàng đất, xanh, trắng,… Cùng với các vật dụng trang trí không gian được gia công từ cành cây, thân cây, chai lọ thủy tinh, các loại sành gốm,…Tổng thể các yếu tố này kết hợp lại với nhau tạo nên một không gian nhã nhặn, mang hơi thở của thời đại.

Cùng nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace khám phá phong cách vintage

Phong cách tự do

Đây là một trong những phong cách mà nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace muốn giới thiệu đến các bạn. Phong cách này sẽ phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự độc lạ và muốn tự mình lên mọi ý tưởng cho vấn đề trang trí. Khi lựa chọn phong cách trang trí tự do, các cặp đôi nên lựa chọn không gian ngoài trời để có thể dễ dàng thực hiện hơn. Tùy vào sở thích, thị hiếu và mắt thẩm mỹ của cô dâu, chú rể mà những không gian cưới theo phong cách này sẽ mang cho mình những màu sắc riêng. Cùng với đó là những vật dụng trang trí khác biệt, không giống bất cứ một không gian nào khác. Nếu bạn muốn có một đám cưới mang nét riêng, độc lạ thì đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Phong cách Rustic

Rustic là một phong cách được lấy ý tưởng chính từ những gì hoang sơ và mộc mạc nhất của tự nhiên. Như chính cái tên Rustic vậy, trong tiếng Anh, nó có nghĩa là mộc mạc, hướng về phía tự nhiên. Các nhà hàng tiệc cưới thường sử dụng các vật dụng để trang trí cho phong cách này như vải bố, thân gỗ, cành cây, các loại lá cây, các loại đèn,…Cùng với đó là những vật dụng khác để làm kiểu thiết kế theo phong cách này có thể nổi bật hơn. Lựa chọn trang trí theo phong cách này, các cặp đôi sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, tối giản và gần gũi hơn với thiên nhiên, cây lá.

Cùng nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace khám phá phong cách  rustic

Phong cách Bohemian – đầy sức sống và năng động

Đến với phong cách này, những chiếc dreamcatcher là vật dụng trang trí không thể thiếu. Đồng thời kết hợp với các vật dụng trang trí, phụ kiện có họa tiết thổ cẩm, mang dáng tròn, các loại hoa khô, âm nhạc du dương sẽ làm cho không gian trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn nhiều phần. Khi lựa chọn kiểu phong cách này, nhà hàng cưới tphcm Riverside Palace khuyên bạn nên lựa chọn những bộ lễ phục tối giản, gọn nhẹ, thể hiện sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng để có thể phù hợp với phong cách bohemian hơn.

Cùng nhà hàng tiệc cưới tphcm Riverside Palace khám phá phong cách bohemian

Trên đây, nhà hàng tiệc cưới tphcm – Riverside Palace vừa thông tin đến bạn những phong cách trang trí đám cưới thanh lịch và trang trọng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho ngày đại lễ của mình một phong cách phù hợp và ưng ý nhất. Để thuận tiện hơn cho khâu chuẩn bị cho các cặp đôi, dịch vụ cưới trọn gói đang là một dịch vụ khá “hot”, bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây.

admin

Recent Posts

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

1 week ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

2 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

3 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

3 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago