Categories: Cưới

Những vật phẩm tạo nên sảnh tiệc cưới cực lung linh trong mùa hè

Sảnh tiệc cưới là không gian tổ chức hôn lễ và luôn luôn được các cặp đôi chú trọng trong việc xây dựng phong cách trang trí. Sảnh tiệc cưới đẹp sẽ giúp ngày thành hôn trở nên ý nghĩa hơn và để lại ấn tượng sâu đậm dành cho cặp đôi cũng như những người đã tham dự buổi lễ ấy. Bài viết dưới đây là liệt kê những vật phẩm trang trí đã góp phần tạo nên sảnh tiệc cưới lung linh, đầy ý nghĩa. Mời bạn tham khảo ngay để chọn ra vật phẩm trang trí chủ đạo mà bản thân yêu thích nhất nhé.

Hoa tươi

Một vật phẩm trang trí quá quen thuộc và là linh hồn của vẻ đẹp trong tất cả các hôn lễ. Hoa tươi mang ý nghĩa là những điều may mắn, đẹp đẽ vì thế luôn được sử dụng để trang trí trong tiệc cưới hoặc các loại tiệc mừng khác. Mỗi loại hoa mang trong mình một ý nghĩa khác nhau, bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa của chúng để chọn ra loại hoa phù hợp với phong cách sảnh tiệc của mình.

  • Hoa hồng trắng: khác với lối suy nghĩ cổ hữu, gắn mác “đen đủi” lên những bông hoa có màu trắng thì trên thực tế hoa hồng trắng thể hiện cho sự tinh khôi, tình yêu đầy trong sáng trong lễ cưới. Nhưng để tránh đi sự đơn điệu người ta người phối hợp thêm một số loại hoa hồng có màu sắc nhã nhặn như xanh lá pha trắng hay hồng phấn để tiệc cưới trông lung linh hơn.

  • Hoa lily peru: hoa này còn được gọi với tên thuần Việt là hoa thủy tiên. Nó là đại diện cho sự thanh khiết, sự tin tưởng, thể hiện tình yêu chân thành và lời cam kết gắn bó lâu dài của các cặp đôi trong ngày cưới.

  • Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng mang đến ý nghĩa tình yêu ngọt ngào và giản dị. Hoa cẩm chướng còn là biểu tượng cho tình yêu theo văn hoa của người Trung Hoa vì thế nó là lựa chọn được ưu tiên trong rất nhiều hôn lễ.

Hoa thủy tiên trắng kết hợp với hoa ruby nhẹ nhàng

Dây đèn và đèn chùm

Cũng như hoa, dây đèn và đèn chùm cũng là vật trang trí không thể thiếu trong những buổi tiệc cưới. Ngoài tác dụng chiếu sáng, mang đến không gian sảnh tiệc cưới lung linh, sang trọng và sắc màu thì ngày nay những dây đèn và đèn chùm được thiết kế một cách sáng tạo trở thành một vật phẩm trang trí sảnh tiệc cưới vô cùng hiệu quả và mang lại sự sang trọng. Đèn chùm sẽ được sử dụng phổ biến tại các hôn lễ diễn ra tại các trung tâm tổ chức tiệc cưới và dây đèn thì thường được sử dụng tại các sảnh tiệc ngoài trời.

Dây đèn màu vàng thích hợp cho các buổi tiệc thân mật

Nến cho sảnh tiệc cưới thêm màu sắc

Nến trang trí tại sảnh tiệc cưới thường là các loại nến thơm, nến tealight, nến cây (đặt trên giá đỡ), nến trụ và nến cốc. Nến không được sử dụng làm vật trang trí chủ đạo nhưng nó đóng vai trò vô cùng quan trọng khi hỗ trợ cho các vật dụng trang trí khác để làm sảnh tiệc trở nên lung linh hơn. Ngoài mang lại ánh sáng mờ ảo cho hôn lễ, nến còn đóng vai trò làm cho không gian bữa tiệc trở nên ấm cúng và gần gũi hơn. Nến thường được dùng để trang trí bàn tiệc, bàn gallery và lối đi vào sân khấu.

Nến giúp không gian sảnh tiệc cưới trở nên lung linh và ấm cúng

Dây leo và cây xanh

Dây leo và cây xanh là hai vật phẩm trang trí không thể thiếu tại các sảnh tiệc cưới ngoài trời. Nó thích hợp làm vật trang trí chủ đạo cho các hôn lễ đi theo phong cách tropical (nhiệt đới), rustic (mộc mạc) hai minimalism (tối giản). Cây xanh và dây leo vừa là vật trang trí mang lại sự tươi mát, làn gió mới cho tiệc cưới vừa làm nổi bật lên tính chất của các phong cách tiệc cưới.

Trong một số trường hợp, người ta còn dùng bổ sung các loại cây khô như cỏ lau để trang trí sảnh cưới. Cỏ lau thể hiện sự mộc mạc, đơn giản thích hợp để trang trí những sảnh tiệc cưới ngoài trời hay tiệc cưới thân mật.

Cây xanh kết hợp với hoa tươi tạo nên không gian đầy sắc màu

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp các thông tin về những vật phẩm trang trí thân thuộc của mọi hôn lễ. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo cho việc trang trí sảnh tiệc cưới của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng trang trí sảnh tiệc đầy cuốn hút tại Gala Center nhé.

>> Xem thêm: Tổ chức tiệc cưới có những vấn đề nào cần lưu tâm?

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

6 days ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

2 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

3 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

3 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago