Categories: Cưới

Cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lựa chọn và thiết kế sảnh tiệc cưới

Hôn lễ là một trong những dịp trọng đại nhất của đời người. Đây không chỉ là dịp để đánh dấu cột mốc quan trọng của hai vợ chồng mà còn là dịp người thân, bạn bè tụ họp, chung vui. Vì thế việc lựa chọn sảnh tiệc cưới sao cho phù hợp là điều rất cần thiết Sau đây là những lưu ý khi lựa chọn và thiết kế sảnh cưới đẹp mà hai bạn cần ghi nhớ để hôn lễ có thể diễn ra một cách suôn sẻ.

Sảnh tiệc cưới ấm cúng

1. Sức chứa khách mời

Chưa cần bàn đến thiết kế và phong cách của cô dâu chú rể thì sảnh tiệc cưới tối thiểu phải đáp ứng được số lượng khách tham dự. Để việc chọn lựa diễn ra đúng trình tự thì hai bạn cần phải lên danh sách khách mời và chốt số lượng từ sớm. Điều này sẽ giúp nhà hàng có thể sắp xếp và đưa ra các sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Nếu sảnh cưới quá nhỏ, không đủ sức chứa là mối quan ngại thì việc lựa chọn không gian sảnh cưới lớn hơn số lượng khách mời cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí chi trả của hai vợ chồng. Do đó, các bạn cũng cần lưu ý nhé!

2. Lựa chọn phong cách cho sảnh cưới

Sau khi đã chốt được số lượng khách mời tham gia và diện tích, không gian sảnh cưới hợp lý thì đến bước bạn lựa chọn phong cách cho riêng mình. Chắc hẳn mọi cô dâu đều mong muốn không gian ngày lễ trọng đại của mình thật lộng lẫy và đặc biệt. Vậy thì hãy lên ý tưởng cho sảnh cưới ngay nhé.

Phong cách sảnh tiệc cưới sang trọng, đơn giản

Cũng đừng lo lắng quá khi không có ý tưởng trang trí vì nhà hàng chắc chắn sẽ gợi ý cho bạn những không gian sảnh cưới phong phú, đa dạng và đảm bảo phù hợp với phong cách riêng của bạn.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng 5 sảnh cưới đẳng cấp tại Gala Center

3. Thống nhất một chủ đề xuyên suốt sảnh tiệc

Hôn lễ không chỉ là ngày trọng đại của cô dâu chú rể mà còn là dịp để hai bên gia đình ra mắt người thân, bạn bè. Vì vậy khó tránh khỏi việc có nhiều ý kiến được đưa ra khi lựa chọn phong cách cưới. Lúc này, gia đình nên thống nhất một phong cách tiệc để tránh bị không ăn nhập giữa các chi tiết trang trí với tổng thể, điều này có thể dẫn đến một không gian cưới không được như ý muốn.

Không những thế, việc kết hợp nhiều phong cách cưới cũng sẽ khiến bên thiết kế và thực hiện sảnh cưới gặp nhiều trục trặc khi phải chuẩn bị quá nhiều đạo cụ khác nhau. Điều này gây ảnh hưởng đến tiến độ buổi tiệc.

4. Ánh sáng sảnh tiệc cưới

Đây là điều mà các cặp đôi thường bỏ qua. Tuy vậy, ánh sáng tại sân khấu và toàn bộ sảnh tiệc là phần đặc biệt quan trọng đối với cô dâu chú rể lẫn khách mời tham dự. Hãy lưu ý lựa chọn ánh sáng có sắc độ phù hợp với makeup look của cô dâu cũng như trang phục của cô dâu chú rể để tránh bị “dìm hàng” trong hôn lễ của mình các bạn nhé!

Ánh sáng sảnh tiệc cưới rất quan trọng

Ngoài ra, ánh sáng tại sảnh tiệc cũng nên được điều chỉnh sáng – tối hợp lý để làm nổi bật những giây phút thăng hoa của cặp uyên ương trên sân khấu. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng đừng nên tối quá vì có thể gây cản trở cho khách mời tham dự.

5. Chốt ngân sách hợp lý

Chất lượng sẽ đi đôi với giá thành. Sảnh tiệc cưới càng lộng lẫy thì giá thành sẽ càng cao. Bên cạnh việc lựa chọn phong cách tiệc cưới thì các cặp đôi cũng nên lưu ý về giá thành của từng kiểu trang trí khác nhau, để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Không nên chỉ chú trọng đến vẻ bề ngoài mà bỏ qua chất lượng của những chất liệu trang trí. Bởi chất lượng của các phụ kiện trang trí cũng sẽ thể hiện sự chỉn chu, chăm chút của cô dâu chú rể đó.

Gala Center – Sự lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn

Tọa lạc ở quận Tân Bình, Gala Center sở hữu không gian cưới vô cùng rộng rãi với 5 sảnh tiệc với những chủ đề Spring-Summer-Autumn-Winter sang trọng và tinh tế. Cùng với đó là một sảnh tiệc Festive có sức chứa lên đến 1000 khách tham dự, đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được không gian thật ưng ý cho lễ tiệc của mình.

Sảnh tiệc cưới sang trọng, tinh tế tại Gala Center

Ngoài ra, tại Gala Center, đội ngũ chuyên viên tư vấn sảnh tiệc rất dày dặn kinh nghiệm và luôn lắng nghe khách hàng. Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, chuyên viên tư vấn sẽ giúp thực hiện hoá ước mơ của bạn với những sự lựa chọn hợp lý, giúp bạn có thể sử dụng ngân sách một cách thông minh.

Kết:

Việc lựa chọn và trang trí sảnh cưới luôn là phần quan trọng và cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cô dâu chú rể. Chúng tôi mong rằng với những lưu ý trên, bạn sẽ đưa ra được những quyết định phù hợp để hôn lễ của bạn được diễn ra thật lung linh nhé!

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

17 hours ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago