Đặt tiệc cưới tại nhà hàng các cặp đôi cần lưu ý những gì

Tổ chức tiệc cưới là một trong những buổi tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, vì thế đôi uyên ương cần phải có một kế hoạch cụ thể để buổi tiệc cưới của mình diễn ra thật trọn vẹn. Trong đó khâu đặt tiệc cưới tại nhà hàng cũng cần cặp đôi lưu ý một vài yếu tố. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

6 bước quan trọng cần chú ý khi đặt tiệc tại nhà hàng

1. Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Chọn nhà hàng trung tâm tiệc cưới là bước đặt tiên bạn cần nên tìm hiểu. Việc chọn nhà hàng đặt tiệc cưới sẽ bao gồm nơi tổ chức, thực đơn món ăn và cách phục vụ. Và nó là yếu tố chiếm đến 50% chi phí trong tổng ngân sách cưới của bạn. Chi phí trung bình cho mỗi bàn tiệc dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ.

Quan tâm đến địa điểm tổ chức tiệc cưới

2. Chọn thời gian và ngày cụ thể

Cặp đôi cần phải xác định khung thời gian tiệc cưới diễn ra trước khi chọn nhà hàng để có thể lựa chọn sảnh cưới phù hợp với số lượng bàn tiệc.

3. Ước lượng được số lượng khách mời

Việc xác định và lên danh sách cụ thể sẽ giúp cô dâu chú rể dự trù được mức ngân sách tổ chức tiệc. Cặp đôi nên chọn những vị khách thật sự thân thiết với hai bạn, không nên mời những khách mời không liên quan và không thân. Để tránh tình trạng tiếp đãi không chu đáo hay tốn kém chi phí do mời khách đông.

Lên danh sách và ước lượng số lượng khách mời

4. Tham quan sảnh tiệc cưới

Mỗi nhà hàng tiệc cưới sẽ có sảnh tiệc khác nhau và mang phong cách với tone màu riêng biệt. Do đó, việc lựa chọn sảnh theo đúng sở thích và phù hợp với số lượng khác sẽ là một yếu tố quan trọng cho ngày vui của bạn được trọn vẹn hơn.

5. Chọn thực đơn phù hợp

Bạn cần chú ý đến vấn đề chọn thực đơn cho tiệc cưới vì món ăn sẽ là yếu tố ảnh hưởng 50% đến sự thành công của buổi tiệc cưới của bạn.

Chọn thực đơn tiệc cưới phù hợp

6. Ký hợp đồng thanh toán

Sau khi đã quyết định được nhà hàng tổ chức tiêu chí kèm theo như sảnh tiệc, thực đơn, dịch vụ,.. bạn sẽ bắt đầu cùng đơn vị tổ chức tiệc cưới ký kết hợp hợp đồng và thỏa thuận điều khoản hai bạn. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua hình thức chuyển khoản.

Những lưu ý khi đặt bàn tiệc tại nhà hàng

Bên cạnh 6 bước ở trên. Cặp đôi cũng cần phải lưu ý một vài chi tiết nhỏ để ngày vui của bạn suôn sẻ

Lưu ý khi đặt tiệc tại nhà hàng tiệc cưới

  • Hãy lựa chọn nhà hàng có địa điểm gần trung tâm thành phố, dễ dàng tìm kiếm, nhận diện và di chuyển thuận tiện từ các quận, huyện với nhau.
  • Món ăn nên lựa chọn thực đơn theo set menu đơn giản không cần quá cầu kỳ theo nhiều nguồn nguyên liệu lạ. Hãy trao đổi với nhân viên tư vấn ở nhà hàng nhờ họ giới thiệu những thực đơn món ăn phù hợp với khẩu vị khách mời.
  • Không gian sảnh đáp ứng vừa đủ với số lượng khách mời. Tránh tình trạng số lượng khách ít nhưng sảnh lại quá rộng sẽ gây loãng bầu không gian cưới của bạn hoặc khách quá nhiều nhưng sảnh tiệc nhỏ sẽ tạo cảm giác bí bách, chật hẹp gây khó chịu cho khách mời.
  • Tiết kiệm ngân sách cưới bằng cách tranh thủ săn những chương trình ưu đãi, những tiện ích sẵn tại các nhà hàng.
  • Nếu ngày cưới mà bạn chọn sẽ vào cuối tuần hay các ngày đẹp bạn cần nhanh tay đặt cọc nhà hàng để giữ chỗ cho mình  từ 3  đến 6 tháng. Nhằm hạn chế được tình trạng sảnh tiệc đã hết và bạn phải chuyển sang ngày không không nằm trong dự tính của mình.

Tại Riverside Palace khi các cặp đôi đến tư vấn đặt tiệc tại nhà hàng sẽ được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp. Đồng thời, nếu bạn có khó khăn hay thắc mắc về vấn đề đặt tiệc cưới sẽ được chúng tôi giải đáp đầy đủ và nhanh chóng, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới – Riverside Palace

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên về các bước lưu ý khi đặt tiệc cưới tại nhà hàng sẽ giúp các cặp đôi có thêm kinh nghiệm để chuẩn bị thật chu đáo cho từng công đoạn tổ chức tiệc cưới của mình được trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn đặt tiệc cưới tại nhà hàng Riverside Palace.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

6 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

1 month ago