Categories: Cưới

Top 4 xu hướng trang trí nhà hàng tiệc cưới đang thịnh hành

Trong ngày trọng đại  của các cặp đôi, chắc hẳn ai cũng sẽ nóng lòng mong đợi xem tận mắt cặp đôi chọn phong cách trang trí nào cho tiệc cưới. Trang trí nhà hàng tiệc cưới dần như là một điều mà những cặp đôi sắp cưới quan tâm. Một không gian tiệc cưới được chăm chút chỉnh chu không những thể hiện sự hiếu khách mà còn thể hiện lên thông điệp của ngày cưới. Để biết được các xu hướng trang trí tiệc cưới đang hot, cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Những cách trang trí nhà hàng tiệc cưới được nhiều người yêu thích

Dành cho cặp đôi yêu tự nhiên với phong cách Rustic

Rustic trong tiếng Anh mang nghĩa là sự mộc mạc. Như ý nghĩa của nó, Rustic sẽ là tinh thần chủ đạo – mộc mạc, giản đơn mà phong cách này hướng đến. Với cách trang trí này, tiệc cưới của bạn sẽ mang nét đẹp của hơi thở thiên nhiên. Đặc biệt nhất, Rustic là phong cách được nhiều cặp đôi trẻ chọn lựa trong tiệc cưới. Bởi lẽ, nó thể hiện sự mộc mạc, mang đến sự lãng mạn, ấm áp cho toàn bộ buổi tiệc.

Phong cách Rustic trang trí nhà hàng tiệc cưới

Với phong cách này, bạn nên lưu ý rằng tiệc cưới của bạn sẽ hướng về thiên nhiên bằng cách vật dụng trang trí được sử dụng chính là gỗ, lá cây, vải bố,… Điểm ấn tượng được nhiều nhà hàng khá chuộng Rustic thiên nhiên vì quá trình chuẩn bị nhanh, các phụ kiện đã có sẵn.

Phong cách Rustic thiên hướng trang trí hướng về thiên nhiên

Cho những ai thích sự lung linh, sang trọng với phong cách Whimsical/ Sparkling

Sức hấp dẫn từ phong cách Whimsical/Sparkling là sự lung linh, huyền ảo được kết hợp từ những ánh đèn hoặc các vật dụng có thể phản xạ ánh sáng như pha lê. Bạn sẽ bất ngờ khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cách trang trí tiệc cưới này. Một không gian bao trùm bởi ánh sáng của pha lê, thuỷ tinh sang trọng như câu chuyện cổ tích sẽ là dấu ấn khó quên cho bất kỳ ai chọn phong cách Whimsical/Sparkling. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự thơ mộng, lộng lẫy và ước mơ làm một nàng công chúa trong câu chuyện của mình. Phong cách trang trí tiệc cưới kiểu lung linh này được kết hợp từ các vật dụng có giá trị, trong suốt để tôn thêm vẻ lung linh huyền ảo.

Phong cách trang trí tiệc cưới Whimsical/ Sparking

Các cặp đôi muốn có một đám cưới ấn tượng cùng những bức ảnh thu hút với ánh sáng, sự sang trọng, lấp lánh thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, để tổ chức một buổi tiệc cưới Whimsical/Sparking, một phong cách trang trí tiệc cưới đẹp thì chi phí sẽ khá cao. Hãy xem xét kỹ để lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của cả hai.

Có thể bạn quan tâm: Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Dành cho người yêu hoa với phong cách Floral

Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và sự vĩnh cửu. Nếu bạn là một cô nàng yêu hoa, phong cách trang trí tiệc cưới dành cho bạn là Floral. Đây là phong cách tiệc cưới của bạn sẽ đầy ắp nhiều loài hoa. Các cặp đôi có thể lựa chọn concept tông màu và lựa chọn mẫu hoa chủ đạo trong buổi tiệc mà mình yêu thích. Có những nhà hàng họ sẽ tự trang trí theo những mẫu đang là xu hướng. Vì thế, bạn chỉ cần yêu cầu xem các mẫu và lựa chọn thôi.

Phong cách trang trí Floral cho cặp đôi yêu hoa

Các bạn cũng có thể yêu cầu hàng kết hợp Sparking với phong cách Floral để buổi tiệc của mình thêm phần lung linh, ấn tượng. Đây cũng là cách trang trí được nhiều bạn ưa thích sự lãng mạn, sang trọng, nhiều màu sắc huyền ảo.

Cho cặp đôi thích sự hiện đại, tinh tế với phong cách trang trí Metallic

Phong cách Metallic được xem là cách trang trí hiện đại, sử dụng cách phụ kiện, vật dụng chính có ánh kim, vàng hoặc bạc. Với những chi tiết nhỏ có ánh kim này, sẽ làm buổi tiệc cưới thêm phần tinh tế, giản dị mà vẫn sang trọng không kém. Thông thường, phong cách này sẽ được dùng với màu vàng gold, tạo cảm giác ấm cúng., Các nhà hàng hiện nay luôn cập nhật các xu hướng trang trí mới. Vì thế, kết hợp với các vật dụng ánh kim sẽ là những khối kim loại sáng bóng cùng các ánh đèn ấm áp làm tăng thêm sự tinh tế cho đám cưới của bạn.

Phong cách trang trí Metallic

Bạn đã ưng ý được phong cách trang trí tiệc cưới nào chưa? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về các cách trang trí để có thể lựa chọn cho buổi tiệc đẹp nhất trong đời mình nhé.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

6 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

1 month ago