Categories: Cưới

Hiện đại với đám cưới minimal

Một đám cưới hiện đại và tối giản của phong cách minimal đang làm mưa làm gió với những cặp đôi hiện nay bởi sự thanh lịch và tinh tế mà nó mang lại. Dù yêu thích nhưng các cặp đôi luôn chần chừ và đắn đó bởi họ nghĩ như vậy sẽ làm ngày trọng đại của cả hai bị nhạt nhòa. Hiểu được điều đó, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace – nơi có dịch vụ tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TPHCM hiện nay đã chia sẻ vài điều qua bài viết dưới đây để các cặp đôi có thể dễ dàng tham khảo và có thêm ý tưởng trang trí cho hôn lễ của mình.

Thiệp cưới

Để tạo được ấn tượng đầu tiên thật tốt với các vị khách tham dự, các dịch vụ tổ chức tiệc cưới luôn khuyên các cặp đôi nên đầu tư trang trí cho chiếc thiệp mời của cả hai đặc sắc và rõ chủ đề nhất có thể. Để tạo nên một cái thiệp ấn tượng với hôn lễ mang phong cách minimal thì nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace có gợi ý trang trí như sau: một chiếc thiệp với tông màu trắng đặc trưng của phong cách minimal, được điểm xuyết thêm một cành cây hay lá cây ở chính giữa thiệp.

Chiếc thiệp cưới mang đậm phong cách minimal

Bìa bên ngoài có thể là màu nâu hoặc màu trắng để có được tương đồng của chiếc thiệp. Chắc hẳn chiếc thiệp này khi đến tay các vị khách được mời, họ sẽ vô cùng ấn tượng hay cảm thấy thú vị với ngày trọng đại của hai bạn vô cùng.

Bánh kem cưới

Một chiếc bánh kem cưới với tông nền trắng và được trang trí nhẹ nhàng bằng một nhành lá xanh hay một cành gỗ là đã vô cùng phù hợp với phong cách minimal. Sự tối giản này tạo nên một nét vô cùng mới lạ và đầy độc đáo cho chiếc bánh cưới.

Bánh kem cưới với phong cách minimal

Sân khấu

Các dịch vụ tổ chức tiệc cưới luôn khuyên các cặp đôi nên lựa chọn một chiếc khung vuông với gam màu trắng như vậy sẽ phù hợp nhất với phong cách trên. Để tô điểm thêm, đôi bạn có thể dùng những tán lá xanh đính vào một góc của khung cưới để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của phong cách minimal.

Sân khấu của hôn lễ theo phong cách minimal

Backdrop cưới

Vẫn là chiếc khung vuông ấy nhưng với  chiếc backdrop này nhà hàng Riverside Palace khuyên  các cặp đôi nên lựa chọn một chiếc khung sắt và trang trí cùng lụa tạo nên sự mềm mại và nhẹ nhàng cho backdrop của buổi lễ.

Backdrop cưới theo phong cách minimal

Hoặc một backdrop cưới với khung vuông được quấn quanh bằng những cành lá cây độc đáo. Cách trang trí sẽ giúp các bức ảnh mà cặp đôi chụp sẽ trông vô cùng mát mắt và thanh thoát.

Backdrop cưới được trang trí bằng những nhánh lá cây xanh tươi

Menu cưới

Có thể nói đây thứ mà các dịch vụ tổ chức tiệc cưới thường bỏ qua khâu trang trí nhiều nhất. Nhưng với nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace thì mọi đồ vật được xuất hiện trong lễ cưới sẽ được nhà hàng trang trí cẩn thận và khéo léo từng chút một. Đặt một chiếc menu đồ ăn với phông nền trắng cùng chữ màu đen trên chiếc dĩa tròn và đặt kèm trên menu là một nhánh lá nhỏ để trang trí thì thật không còn gì bằng.

Menu cưới với phong cách minimal

Trang trí bàn tiệc

Lọ hoa

Một vài cành hoa màu trắng cắm vào lọ hoa thủy tinh đặt ở chính giữa bàn tiệc thì các cặp đôi nghĩ sao? Sẽ thật tinh tế và sang trọng phải không nào?

Muỗng, nĩa

Bộ muỗng và nĩa bằng gỗ sẽ khiến các vị khách mời có ấn tượng tốt hơn với ngày cưới của hai bạn đấy. Hơn hết tông màu của gỗ cũng rất phù hợp với phong minimal mà hôn lễ đôi bạn hướng tới. Để điểm xuyết thêm cho bộ muỗng nĩa, hai bạn có thể nói dịch vụ tổ chức tiệc cưới cho mình để thêm một nhánh lá nhỏ tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

Lọ hoa và bộ muỗng nĩa được trang trí và sắp xếp đậm phong cách minimal

Hy vọng qua những cách gợi ý trang trí theo phong cách minimal trên, các cặp đôi đã có thể bỏ túi cho mình những ý tưởng độc đáo và phù hợp với cả hai. Từ đó, sẽ tạo ra một đám cưới hoàn hảo cho đôi bạn.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

5 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

4 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago