Categories: Cưới

Mách bạn bí quyết tiết kiệm chi phí nhưng vẫn giữ được một lễ cưới vẹn tròn

Chi phí cho đám cưới là một trong những mối bận tâm khiến cô dâu và chú rể lo lắng nhiều nhất. Vì có quá nhiều thứ cần chuẩn bị cho đám cưới, khoản chi tiêu nào cũng sẽ thật cần thiết mà quan trọng, do đó cô dâu và chú rể cần có những kế hoạch rõ ràng để có thể tiết kiệm chi phí. Có nhiều cách để giảm chi phí cho các hạng mục được xem là không quá quan trọng. Nhà hàng tiệc cưới Riverside sẽ mách bạn những cách để có một đám cưới tiết kiệm nhưng vẫn chỉnh chu.

Váy cưới cô dâu

Váy cưới là một trong những hạng mục nhìn có vẻ không tốn kém nhưng lại tiêu tốn rất nhiều chi phí. Bạn phải chuẩn bị váy cưới để chụp hình pre wedding, trong lễ ăn hỏi, lễ cưới. Nếu cô dâu muốn mặc nhiều bộ váy cưới khác nhau và nhiều màu sắc thì việc thuê sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Váy cưới thuê hoặc mượn từ người thân sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì mua

Một ý tưởng khác chính là cô dâu có thể chọn cách mượn lại váy cưới của bạn bè. Đây được xem là một cách tiết kiệm hiệu quả và chiếc váy cưới không quá cũ hay đã được sử dụng nhiều lần như khi bạn thuê ở ngoài. Bạn cũng yên tâm hơn về chất lượng và thoải mái hơn về thời gian khi sử dụng và không phải tốn chi phí.

Trang sức cưới

Ngày nay, vấn đề trang sức cưới sẽ không đáng lo ngại lắm vì có nhiều nguồn cung cấp nữ trang với giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, bạn có thể thuê nữ trang cho ngày trọng đại nếu muốn mình trở nên lung linh hơn. Trang sức cưới không cần quá nhiều chi tiết hay những trang sức lớn mới làm bạn nổi bật. Chỉ cần chọn những bộ trang sức tinh tế và phù hợp thì đã khiến cô dâu trở nên nổi bật.

Trang sức hay phụ kiện đơn giản đều giúp cô dâu trở nên lung linh

Thực đơn tiệc cưới đơn giản

Thực đơn với các món ăn đơn giản chứ không phải xuề xoà, qua loa. Bạn hoàn toàn có thể chọn những món ăn đơn giản nhưng vẫn ngon miệng, bắt mắt. Những món ăn có nguyên liệu đang vào mùa chính là cách tuyệt vời để bạn có một bữa ăn ngon và tiết kiệm. Những nguyên liệu phổ biến như gà, vịt, heo nếu chế biến một cách đặc sắc vẫn đảm bảo được sự hấp dẫn cho món ăn.

Gợi ý món ăn đơn giản từ nhà hàng tiệc cưới Riverside

>>> Xem thêm: Gợi ý những món ăn tiệc cưới hấp dẫn

Đồ uống trong tiệc cưới

Thông thường, tại các tiệc cưới tại nhà thường hay để khách mời tự lấy thêm đồ uống, điều này sẽ khiến bạn phải chi trả nhiều hơn. Do đó, bạn cần hạn chế lượng đồ uống ở mức vừa đủ và có người phục vụ với các loại nước uống như nước ngọt, bia, rượu, nước trái cây,… Tại các nhà hàng tiệc cưới, vấn đề này sẽ dễ dàng hơn vì mỗi bàn tiệc sẽ có người phục vụ và chỉ phục vụ đúng số nước mà khách cần dùng để không gây lãng phí.

Chọn hoa cưới đang vào mùa

Thoạt nhìn, chúng ta có thể lầm tưởng rằng hoa trang trí không quá tốn kém. Nhưng sự thật lại ngược lại, đây chính là hạng mục có vẻ gây lãng phí nhất trong tiệc cưới nhưng bất cứ đám cưới nào cũng cần có. Vậy thì, có một cách để bạn vừa có hoa tươi trang trí vừa tiết kiệm ngân sách chính là chọn hoa đang vào mùa. Những loại hoa này đang vào mùa nên sẽ có giá cả hợp lý lại nở rộ vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn bạn sẽ tìm được hoa phù hợp với màu chủ đạo trong tiệc cưới của mình.

Quà tặng khách mời

Đây cũng là một khoản chi phí khiến bạn khá tốn kém và suy nghĩ cần chọn gì để tặng khách mời một cách ấn tượng lại tiết kiệm. Thay vì những loại socola đắt tiền hay những chiếc bánh quy hảo hạng. Bạn có thể chọn những loại đơn giản hơn nhưng vẫn đẹp mắt và có bao bì ấn tượng. Hoặc bạn có thể tự tay làm chúng, điều này sẽ khiến khách mời vô cùng cảm động.

Với những gợi ý trên từ nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace. Chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn có một đám cưới tiết kiệm và phù hợp với ngân sách của bạn. Đám cưới là sự kiện của cả đời người, tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta sẵn sàng chi trả cho những khoản không cần thiết. Điều quan trọng vẫn là niềm vui, niềm hạnh phúc của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại và những thời gian về sau.

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

3 hours ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

1 week ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

2 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

3 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

3 weeks ago