Categories: Cưới

MỘT VÀI Ý TƯỞNG SẮP XẾP BÀN TIỆC TẠI NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI

Tiệc cưới không chỉ là một dịp quan trọng để lại dấu ấn sâu đậm cả một đời người, mà còn là một dịp để cô dâu chú rể có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế và trang trí không gian cưới của mình thật đặc sắc và ưng ý. Nếu bạn là một người không giỏi về sáng tạo, không thể tạo ra một cổng cưới ấn tượng hay một sân khấu hoành tráng thì tại sao chú trọng vào cách sắp xếp và trang trí bàn tiệc. Cho dù là tại nhà hàng tiệc cưới hay ở ngoài trời, bàn tiệc cũng là một phần quan trọng cho sự hoàn hảo của một lễ cưới.

Nên sắp xếp bàn ghế như thế nào ?

Nên sắp xếp bàn ghế như thế nào ?

Kiểu tiệc bàn tròn truyền thống

Thông thường, ở các nhà hàng tiệc cưới việc sắp xếp tiệc bàn tròn thường chỉ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích đối với các buổi lễ có quy mô lớn. Tuy nhiên, ngày nay họ còn muốn tạo ra một giá trị nghệ thuật, để tăng tính sang trọng.

Sắp xếp kiểu tiệc bàn tròn

Mỗi bàn tiệc tròn thường phục vụ từ 7 – 10 khách, nhưng với nhu cầu ngày càng hiện đại của con người thì việc đổi mới cách sắp xếp không còn quá xa lạ. Ví dụ như, kiểu nửa bàn tròn, tuy rằng cách sắp xếp này tốn khá nhiều diện tích nhưng các khách mời có thể hướng mặt về sân khấu. Điều này vừa tạo ra sự tương tác tốt của các khách mời vừa tạo ra sự sang trọng, sự hiện đại.

Kiểu bàn dài

Bàn tiệc dài có cấu trúc và kích cỡ không giống nhau, nhưng hầu hết các buổi tiệc bàn dài điều hướng đến yếu tố sum vầy để buổi tiệc ấm cúng hơn. Các cặp đôi có thể yêu cầu dịch vụ tổ chức, địa điểm, nhà hàng tiệc cưới có thể sắp xếp theo ý mình, như xếp đều, hoặc thành hàng nối dài,… Riêng điểm này, nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình – Gala Center sẽ là một dịch vụ, địa điểm tổ chức tiệc cưới có bề dày kinh nghiệm đủ để hỗ trợ các cặp đôi tạo cho mình một đám cưới mong muốn.

Tham khảo: Dịch vụ nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình – Gala Center

Sắp xếp kiểu bàn dài

Ưu điểm của kiểu sắp xếp này chính là lợi ích diện tích, hơn nữa nó cũng không quá phổ biến. Điều này sẽ khá dễ dàng mỗi khi muốn chụp ảnh kỷ niệm, các khách mời không cần phải quay đầu hay quay người. Chính vì vậy, các cặp đôi có thể thỏa thích sáng tạo, giúp tiệc cưới của mình để lại một dấu ấn khó quên.

Kiểu hình chữ U

Đối với đám cưới có quy mô nhỏ dưới 100 người thì việc sắp xếp bàn tiệc theo hình chữ U là một sự lựa chọn khá ấn tượng. Thông thường các dịch vụ nhà hàng tiệc cưới có kinh nghiệm sẽ sử dụng loại bàn hình chữ nhật và xếp theo hình dạng chữ U. Đây là một lối thiết kế mới lạ và bắt mắt hiện nay.

Sắp xếp kiểu hình chữ U

Việc này giúp cho tất cả các khách mời có thể dễ dàng giao lưu với nhau cũng như giao lưu với hai nhân vật chính của buổi tiệc. Hơn nữa, kiểu sắp xếp này còn có thể quan sát được mọi thứ trên sân khấu. Với cách sắp xếp bàn ghế theo hình chữ U, buổi tiệc của các cặp đôi sẽ trở thành một buổi tiệc gia đình lớn, tạo ra một không khí vô cùng ấm cúng.

Kiểu kết hợp

Ngoài sử dụng các kiểu sắp xếp trên, thì cách kết hợp các kiểu sắp xếp với nhau cũng là một ý tưởng chất lượng. Các cặp đôi có thể kết hợp bàn dài và bàn tròn với nhau, điều này giúp chia khu vực khách mời hoặc làm cho khách mời có thể thoải mái hơn trong bữa tiệc.

Sắp xếp bàn tiệc kiểu kết hợp

Chẳng hạn, khách mời theo nhóm có thể ngồi với nhau tại bàn tròn, và các khách mời đi một mình có thể đến khu vực bàn dài để giao lưu với những khách mời đơn khác. Như vậy có thể tách riêng các nhóm khách mời và khách mời đơn để họ có thể thoải mái hơn trong bữa tiệc. Hoặc, có thể chia theo khu vực khách mời quan trọng như đại diện hai bên gia đình, đại diện công ty, khu vực bạn bè,…

Kết

Bàn tiệc là một phần quan trọng của không gian lễ cưới, chính vì thế, phong cách sắp xếp bàn tiệc cũng mang lại một ấn tượng không nhỏ đối với những vị khách quý của các cặp đôi. Cho nên, hy vọng bài viết này sẽ đem đến những thông tin bổ ích cho các đôi uyên ương để có thể tạo ra một tiệc cưới trong mơ của mình.

Tham khảo: Không gian nhà hàng tiệc cưới Tân Bình – Gala Center sang trọng, đẳng cấp

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

4 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago