Categories: Cưới

Nên tổ chức hôn lễ tại nhà hàng tiệc cưới sao cho thật tiết kiệm sau dịch

Riverside hiểu rằng một số cặp đôi đã có dự định cưới trước đây nhưng vì dịch bệnh đã cản trở kế hoạch của họ. Sau khi dịch kết thúc, có lẽ nhiều người sẽ gặp phải chuyện kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, chuyện cưới xin thì không thể di dời thêm nhiều lần nữa vậy nên họ lựa chọn tổ chức một tiệc cưới vừa đủ với chi phí tiết kiệm. Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace gợi ý giúp bạn một số tiêu chí làm tiệc cưới được giảm chi phí nhiều hơn.

Tiệc cưới lộng lẫy tại nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Một số tiêu chí giúp tiết kiệm khi tổ chức hôn lễ tại nhà hàng tiệc cưới

Số lượng khách mời

Số lượng khách mời ảnh hưởng nhiều đến chi phí tổ chức tiệc cưới. Vì thế, nên lên một danh sách khách mời thân thuộc nhất, là những người họ hàng trong gia đình và một ít bạn bè, đồng nghiệp thân quen. Với số lượng khách mời ít sẽ giúp giảm thiểu số lượng bàn tiệc, tức ăn hay một số chi phí khác như thuê không gian, trang trí,….

Lựa chọn ngày cưới và giờ cưới

Người ta thường lựa chọn những ngày lành tháng tốt để hôn lễ được diễn ra. Nếu như tin tưởng vào tín ngưỡng thì càng tốt tuy nhiên cũng ta cũng có thể chọn lựa những ngày phù hợp, không trùng với nhiều tiệc cưới sẽ giảm được chi phí nhiều hơn. Ngoài ra, nhà hàng tổ chức tiệc cưới cũng sẽ hiểu được sự khó khăn sau dịch mà ưu đãi cho khách hàng.

Chúng ta có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới vào buổi trưa sẽ giảm chi phí hơn vào những giờ cao điểm.

Trang trí tiệc cưới

Hôn lễ nào cũng cần thật trang trọng và lộng lẫy vì thế việc trang trí không thể làm qua loa hay chỉ trang trí cho có. Việc bày trí rất quan trọng nhưng nó lại là phần tốn thật nhiều chi phí trong hôn lễ.

Một sảnh cưới được trang trí bởi nhà hàng tiệc cưới Riverside

Các bạn hãy chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói để giảm phần nào cho tiệc cưới của mình. Bạn cũng có thể thay thế hoa tươi bằng hoa vải. Ngày nay hoa vải cũng có rất nhiều màu sắc và hình dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Trang trí một nhành hoa hồng ở mỗi bàn tiệc cũng không mất nhiều chi phí nhưng bữa tiệc lại trông tinh tế hơn rất nhiều. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng bong bóng hay một số loại dây treo khác nhau kết hợp cùng hoa cũng đã khiến buổi tiệc thật lãng mạn và chu đáo.

Bạn có thể sử dụng những tấm ảnh cưới của mình đóng khung và trưng bày tại mỗi số nơi trong sảnh cưới. Không cần màn hình LED cho sân khấu cưới, ở Riverside chúng tôi có những MC rất chuyên nghiệp sẽ dẫn dắt bữa tiệc thật thú vị. Đồng thời chúng tôi cũng lựa chọn âm nhạc cưới thật sôi động tạo không khí cho lễ cưới thêm phần sinh động, nhộn nhịp.

Thực đơn tiệc cưới

Hãy tự tin lựa chọn món ăn cho thực đơn trong buổi lễ của mình. Tất cả các món ăn tại nhà hàng Riverside điều được chọn lựa kĩ càng, chu đáo nhất.

Món ăn được chế biến tỉ mỉ chu đáo

Lựa chọn từ năm đến sáu món cho thực đơn là hợp lý nhất. Có thể chọn hai món khai vị, bốn món chính và một món tráng miệng đơn giản. Hãy chọn những món ăn hợp khẩu vị Việt sẽ có chi phí tiết kiệm hơn so với những món mang phong cách Tây Âu. Nếu bạn có mong muốn, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn lên một menu hợp lý nhất và tiết kiệm nhất để giúp đỡ phần lớn chi phí cho bạn.

Trang phục và make up

Trang phục cưới giúp cô dâu chú rể trông thật nổi bật. Chúng là phần quan trọng chắc chắn không ai quên lãng. Chắc hẳn bất kỳ ai tham dự tiệc cưới cũng mong chờ được nhìn thấy hình ảnh cô dâu sánh vai cùng chú rể. Vì thế cặp đôi của chúng ta cũng mong muốn có được những phục trang thật lộng lẫy trong ngày chung đôi. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí, chúng ta nên thuê trang phục thay vì mua hẳn. Chúng tôi hiểu rằng nhiều cặp đôi muốn mua lại trang phục để giữ lại kỉ niệm. Nhưng nếu bạn mong muốn tiết kiệm chi phí thì chỉ nên lựa chọn một trang phục thật đẹp và thuê cho buổi cưới của mình nhé.

Một số gợi ý trên sẽ giúp bạn có một tiệc cưới tại nhà hàng thật hoàn hảo nhưng tiết kiệm phần lớn chi phí sau dịch bệnh. Hãy liên hệ cùng nhà hàng tiệc cưới Riverside để có một buổi lễ thật chu đáo.

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

1 day ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago