Categories: Cưới

Nhà hàng Riverside Palace bật mí 5 mẫu váy cưới siêu tôn dáng

Thời đại ngày nay, váy cưới cô dâu ngày càng được cách tân với nhiều kiểu dáng, thiết kế độc đáo hơn nhằm làm nổi bật cá tính, phong cách của cô đâu. Bất kì nàng dâu nào cũng mong muốn trở nên thật lộng lẫy, xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại này. Trong những năm gần đây, phong cách váy cưới của cô dâu Việt Nam đa phần mang hơi hướng thời trang Hàn Quốc. Những mẫu váy với bên dưới đây rất được yêu chuộng bởi phong cách trẻ trung, phá cách nhưng vẫn giữ được sự thuần khiết, trong trẻo của nàng dâu thời hiện đại. Để mang đến cho những nàng dâu khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày cưới trọng đại, ngay sau đây hãy cùng nhà hàng tiệc cưới Tp. HCM Riverside Palace ngắm nhìn 5 mẫu váy cưới đẹp nhất được ưa chuộng bởi các cô dâu Việt hiện nay.

1. Mẫu váy cưới thân ngắn

Bên cạnh những váy cưới dài, bồng bềnh, e ấp như công chúa, những chiếc váy cưới ngắn lại là sự lựa chọn phù hợp cho những nàng dâu cá tính hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các nàng dâu này vì sự phá cách mới mẻ và thiết kế đa dạng, độc đáo, vừa năng động, trẻ trung, nhưng cũng vừa hiện đại, tôn lên đường nét gợi cảm.

Cô dâu mặc váy cưới ngắn tại tiệc cưới nhà hàng Riverside Palace

2. Mẫu váy cưới dài trễ vai

Có thể thấy, những chiếc váy cưới dài trễ vai giúp nàng dâu trở nên quyến rũ hơn, từ khoe vòng 1 đầy đặn cho đến bờ vai mỏng manh với xương quai xanh. Đây chính là vũ khí giúp cô dâu thực sự tỏa sáng trong ngày trọng đại. Đặc biệt, với những nàng dâu có bờ vai đẹp nhưng có khuyết điểm ở chân hoặc đùi to, mẫu váy cưới này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể tận dụng triệt để những đường nét quyến rũ nhất của cô dâu.

Cô dâu xinh xắn trong chiếc váy cưới dài trễ vai

3. Mẫu váy cưới 2 dây

Bên cạnh mẫu váy cưới trễ vai, mẫu váy cưới với thiết kế 2 dây cũng được nhiều cô dâu ưu ái lựa chọn để khoe khéo phần vai cổ quyến rũ một cách tuyệt đối. Một trong những điểm đặc biệt ở những thiết kế này đó là mẫu váy cưới này cũng phù hợp với cả những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn. Váy cưới ngắn 2 dây sẽ phô được bờ vai và xương quai xanh gợi cảm của cô nàng dâu cũng như mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Ngoài ra, váy cưới hai dây cũng mang đến cảm giác an toàn cho cô dâu khi đãi tiệc phải cử động nhiều, phần 2 dây áo sẽ giúp cô dâu tự tin di chuyển, không lo bị vướng víu hay tụt như váy cúp ngực.

Nàng dâu thẹn thùng, e ấp khoe bờ vai quyến rũ

4. Mẫu váy cưới đuôi cá hở lưng

Đối với những nàng dâu ưa thích phong cách năng động nhưng không kém phần sexy, áo cưới đuôi cá kết hợp thêm hở lưng sẽ là gợi ý không tồi. Thiết kế này dành riêng cho các cô dâu mình hạc xương mai, nàng có bờ vai gầy và lưng trần thon thả thì rất nên chọn mẫu áo cưới đơn giản mà rất tôn dáng này. Bên cạnh đó, mẫu váy cưới đuôi cá hở lưng này có rất nhiều thiết kế biến thể, cách tân như: tay dài, tay lửng, cổ vuông, cổ chữ V, hai dây,… Tùy theo dáng người và yêu cầu, sở thích của cô dâu.

Cô dâu khoe dáng với bộ váy cưới đuôi cá hở lưng tay dài

5. Áo dài cách tân

Ngoài những mẫu váy cưới, áo dài cách tân cũng là một trong những gợi ý hay cho nàng dâu năng động, hiện đại. Yêu cầu tối thiểu nhất để làm nên một chiếc áo dài đẹp chính là chất vải may. Thông thường với áo dài cưới, những mẫu vải mà bạn nên chọn là lụa, nhung, vải voan hoặc chiffon. Các chất liệu này ôm nhẹ cơ thể, không gây cảm giác nặng nề, khó chịu lại có độ co giãn nhẹ vừa tạo cảm giác thoải mái vừa giúp tôn sắc vóc của cô dâu, lại có độ bay góp phần tạo nên vẻ ngoài tao nhã, sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới.

Áo dài truyền thống được cách tân đầy hiện đại, mới mẻ

Kết luận:

Trên đây là những mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất mà rất nhiều cô dâu, đặc biệt là cô dâu Á Đông ưa chuộng và lựa chọn làm trang phục cho ngày trọng đại của đời mình. Hy vọng với những thông tin mà nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace Quận 4 gợi ý bạn sẽ tìm được cho mình mẫu váy cưới để bước vào lễ đường và trở thành cô dâu đẹp nhất nhé!

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

22 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

5 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago