Categories: Cưới

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace – Sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày trọng đại của các cặp đôi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người bởi đó là giây phút đôi trẻ chính thức về cùng một nhà, là giây phút gắn kết đôi uyên ương. Vào ngày này các cặp đôi mong muốn tiệc cưới diễn ra một cách trọn vẹn nhất vì vậy đặt nhà hàng tiệc cưới là khâu chuẩn bị quan trọng nhất trong quá trình tổ chức đám cưới. Để chọn được nhà hàng vừa phù hợp vừa ưng ý giữa lòng Sài Gòn thì Riverside Palace – trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu thành phố Hồ Chí minh sẽ khiến cho các cặp vợ chồng những trải nghiệm ý nghĩa và khó quên.

Nhà hàng tiệc cưới có vị trí thuận lợi

Khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới việc bạn nên ưu tiên chọn nhà hàng ở vị trí trung tâm sẽ dễ dàng cho việc di chuyển của bạn và khách mời  không cần đi quá xa để đến dự tiệc. Riverside Palace hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng bởi vị trí địa lý thuận lợi.

Nhà hàng Riverside palace tọa lạc tại Quận 4 tiếp giáp với Quận 1, Quận 5, Quận 7 và Quận 8. Điều đặc biệt chính là Riverside Palace còn nằm trên bờ sông nối liền hai đầu Đông – Tây của thành phố, trung điểm cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette. Với vị trí đắc địa Riverside Palace sừng sững như một tòa lâu đài của xứ sở thần tiên gắn kết hàng trăm mối nhân duyên cho các cặp vợ chồng.

Không gian sảnh tiệc cưới cao cấp

Sảnh tiệc là nơi quan trọng vì ngay tại nơi này lễ cưới sẽ diễn ra, đồng thời khách hàng cũng sẽ trải nghiệm hầu hết thời gian tiệc cưới tại không gian trang trọng này. Sở hữu diện tích rộng 6000m2  Riverside Palace có 2 tầng cùng 9 sảnh lớn với nhiều diện tích khác nhau, tùy vào số lượng khách mà bạn có thể chọn cho mình không gian phù hợp. Sảnh tiệc được đặt theo tên các dòng sông lớn trên thế giới như Seine, Nile, Volga, Thames, Elbe, Danube, Amur.

Mỗi sảnh tiệc được thiết kế với phong cách riêng biệt, rộng rãi với dàn âm thanh, ánh sáng, công nghệ hiện đại. Phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại kết hợp những đường lượn sóng tinh tế, mềm mại và gam màu sáng, Riverside Palace sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi để tổ chức tiệc cưới long trọng.

Nhân viên phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh không gian lãng mạn của tiệc cưới thì cách phục vụ của nhân viên nhà hàng tiệc cưới cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên là nhân tố quyết định xem bữa tiệc cưới có thực sự hoàn hảo hay không. Chỉ cần một nhân viên phục vụ tỏ thái độ khó chịu, gắt gỏng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng cũng như không khí của tiệc cưới.

Tuy nhiên khi đến với nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace bạn sẽ không phải lo lắng về điều này. Nhà hàng trang bị đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, được đào tạo bài bản hứa sẽ tạo ra không gian tuyệt vời cho lễ cưới, mang đến ngày vui trọn vẹn nhất cho các đôi uyên ương. Không những thế nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách sắp xếp thực đơn đặc sắc phong phú cho ngày trọng đại của bạn.

Với vị trí thuận lợi, khung gian sang trọng, ấm cúng cùng với sự chu đáo, ân cần của đội ngũ nhân viên nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace sẽ là địa chỉ phù hợp và ưng ý nhất cho các cặp đôi. Chúc bạn có một đám cưới thật hạnh phúc!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:  360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (848) 6256 8888

Email: event@riversidepalace.vn

Website: http://riversidepalace.vn/

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

6 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

1 month ago