Categories: Cưới

Những địa điểm tuyệt đẹp cho tiệc cưới ngoài trời của bạn trở nên ấn tượng, lộng lẫy

Thoát ra khỏi những khuôn khổ truyền thống khi chọn địa điểm cưới thì hiện nay xu tổ chức tiệc cưới ngoài trời nổi lên như một phong cách mang đầy dáng vẻ phóng khoáng, mới mẻ giúp đám cưới của cô dâu, chú rể trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Vậy đâu là địa điểm lý tưởng giúp bạn trở thành “nàng thơ” trong chính đám cưới của mình. Ngay sau đây mời bạn hãy cùng khám phá với chúng tôi một số địa điểm được xem là thiên đường tổ chức hôn lễ nhé!

Phú Quốc

Đứng đầu danh sách chính là địa danh Phú Quốc, nơi được mệnh danh là hòn đảo ngọc Việt Nam bởi vẻ đẹp “nao nức lòng” mà khó ai có thể quên được khi một lần đặt chân tới đây. Chính vì thế Phú quốc không chỉ làm các du khách say đắm mà còn “hút cả tâm hồn” của các cặp đôi, ao ước một lần tận hưởng cảm giác được làm cô dâu, chú rể tại chính nơi này.

Khung cảnh thiên nhiên, hiền hòa, tươi tắn kết hợp giữa biển trời bao la, mênh mông xanh ngắt, dưới chân là làn cát trắng êm, trên trời là tia nắng lung linh. Còn nơi nào mang đến cho bạn những “chất liệu” tuyệt hảo cho giây phút hạnh phúc của đời mình hơn nữa?

Phong cảnh buổi tiệc cưới tại bãi biển Phú Quốc

Ngoài ra, để tô điểm cho buổi hôn lễ của bạn hơn nữa thì chắc phải kể đến buổi hoàng hôn. Một luồng ánh sáng đẹp đến lạ thường xuyên qua không gian lễ cưới của bạn làm nổi bật lên hình ảnh hạnh phúc, ấm cúng và giây phút mà mọi người cứ ngỡ trong mơ. Chắc hẳn là vô cùng tuyệt đẹp, xứng đáng cho niềm vui trong ngày trọng đại. Qua đó, để mỗi khi nhìn ngắm lại những tấm ảnh bạn sẽ phải xuýt  xoa, hạnh phúc.

Một sự tiện lợi tuyệt vời nữa mà bạn có thể tận hưởng được khi tổ chức hôn lễ tại đây đó chính là buổi trăng mật ngọt ngào. Bởi sau khi tiệc cưới diễn ra bạn có thể tranh thủ khoản thời gian đó trải nghiệm một tuần lãng mạng trên hòn đảo thơ mộng mà không cần phải đi đâu xa xôi.

Ánh hoàng hôn ngập trài ở tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc

Đà Lạt

Bạn là một người yêu thiên, cây cối và cả bầu không khí se se lạnh, thì có lẻ một nơi không xa xôi phù hợp nhất với bạn sẽ là Đà Lạt. Một địa điểm “quốc dân” chiếm trọng niềm thương yêu trong tâm trí của hầu hết mọi người, vì thế không còn gì tuyệt vời hơn khi tiệc cưới của bạn được chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng cạnh những vườn bông ngào ngạt hay kế các căn nhà trong lối thiết kế cổ điển đặc trưng ngoài trời.

Tiệc cưới ngập tràn sự thơ mộng tại “xứ sở ngàn hoa”

Ngoài ra sự lựa chọn của bạn còn được mở rộng ra thêm đến những ngọn đồi xanh ngát, hướng tầm mắt xuống các thung lũng sâu, tận dụng cùng với đó là ánh hoàng hôn ấm áp, rực rỡ tràn ngập cả buổi lễ, chắc hẳn sẽ dâng trào niềm vui hạnh phúc của bạn hơn bao giờ hết. Và khi màn đêm buông xuống những tia nắng ấy sẽ được thu bé lại thay bằng ánh đèn vàng lấp lánh và có phần mờ ảo, tạo nên một bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào nhất mà bạn có thể tưởng tượng đến.

Đà Nẵng địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời

Đà Nẵng được ví với biệt danh  là bãi biển đẹp nhất hành tinh, bởi nơi đây sở hữu bờ biển dài, xanh, trong cùng làn gió mát trong lành,  luôn thổi mình vào những hàng cây xanh rì. Qua đó tạo nên không gian vô cùng phù hợp cho tiệc cưới của bạn trở nên thật nổi bật giữa khung cảnh đất trời vô tận. Dưới chân là cát trắng, kế bên là núi non cao vời, ở giữa là biển cả bao la, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó khi tổ chức ở những khu vực bãi biển như thế này, bạn sẽ có cơ hội chọn nơi không gian riêng tư cho buổi lễ cuổi mình. Thoát ra khỏi sự ồn ào náo nhiệt khu thành thị, bạn được yên bình, nhẹ nhàng, tận hưởng từng phút giây hạnh phúc cùng người thân, bạn bè và gia đình. Vì thế nơi đây thật lý tưởng để có thể nằm trong sự cân nhắc của bạn khi quyết định chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời.

Khung cảnh tiệc cưới thơ mộng tại Đà Nẵng

Tổng kết

Trên đây chính là một số địa điểm thiên đường cho buổi tiệc cưới ngoài trời của bạn. Không gì có thể tuyệt hơn vẻ đẹp thiên nhiên. Vì thế với quyết định lựa chọn tổ chức đám cưới ngoài trời, bạn hãy tận dụng những khung cảnh, chất liệu đến từ từng tia nắng, hàng cây hay bãi cát ở địa điểm bạn chọn để có được một đám cưới tuyệt đẹp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích tới bạn qua đó tìm ra nơi tổ chức đám cưới lý tưởng cho hạnh phúc của mình nhất nhé. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Cần lưu ý gì khi tổ chức đám cưới ngoài trời thành công?

admin

Recent Posts

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

4 days ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

1 week ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

2 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

2 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Bí quyết lập kế hoạch đám cưới tiết kiệm mà vẫn đẹp

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhưng việc…

4 weeks ago