Categories: Cưới

Những điều cần lưu ý trong dịch vụ tổ chức đám cưới

Trong quá trình chuẩn bị hôn lễ thì điều cần quan tâm và để ý nhất chính là dịch vụ tổ chức đám cưới. Vì nếu bạn sử dụng dịch vụ ấy không thỏa đáng thì sẽ tốn kém chi phí khá lớn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được cần lưu ý những gì nhé!

Lên kế hoạch khách mời có chọn lọc

Việc lên kế hoạch khách mời tham dự rất quan trọng vì nó giúp bạn tiết kiệm được một phần ngân sách. Thay vì mời hết tất cả những người họ hàng quen biết hay bạn bè với số lượng lên đến hàng trăm hàng nghìn mà chưa xem xét trong số họ liệu sẽ đến hay không, việc này dẫn đến bạn bị thừa bàn tiệc. Người ta thường hay nói số lượng không bằng chất lượng, vì vậy, hãy tổ chức có chọn lọc để giảm thiểu chi phí dịch vụ đáng kể.

Khách mời tại tiệc cưới Gala Center

Dịch vụ gói chụp ảnh khuyến mãi

Đối với các chi phí chụp ảnh ngày cưới thì bạn có thể lựa chọn những studio đang có chương trình khuyến mãi và giảm giá cho buổi chụp hình ngày cưới. Trong một số dịp nhất định, các studio sẽ tung ra hàng loạt các khuyến mãi và tặng kèm ảnh album nhằm thu hút khách hàng. Hiện nay, có nhiều studio đang áp dụng nhiều gói đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, cần lưu ý tham khảo với những mức giảm phù hợp với nhu cầu để tránh nhận được những đối đãi không ưng ý.

Tiết kiệm chi phí trong bữa ăn

Các bàn tiệc, thức ăn thức uống cũng là khía cạnh cần được lưu ý trong dịch vụ tổ chức đám cưới. Thay vì chọn theo lời đề xuất của nhân viên nhà hàng thì ta có thể bỏ bớt vài món và tính toán kỹ lưỡng khẩu phần ăn của một bàn tiệc. Tuy nhiên, bạn cần xem xét các khẩu vị của khách mời cũng như thực phẩm kiêng kị hay dị ứng với những khách mời quan trọng.

Hình ảnh các món ăn được phục vụ trong bữa tiệc

Không gian trang trí đám cưới

Có khá nhiều nhà hàng đều sẽ có dịch vụ tiệc cưới nhưng không gian sảnh chưa có điểm nổi bật, kết cấu bố cục và đại sảnh chỉ duy nhất một gam màu. Thế nên, nếu bạn là người cầu toàn và muốn buổi hôn lễ bản thân diễn ra hoàn hảo thì cần xem xét dịch vụ trang trí đại sảnh từ nhân viên tư vấn nhà hàng. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến những trung tâm nhà hàng tiệc cưới uy tín và các sảnh đám cưới mang bố cục hài hòa, sang trọng với chi phí hợp lý mà không cần đến sự trang trí cầu kì.

Mua trọn gói ưu đãi dịch vụ tổ chức đám cưới

Khi mua dịch tổ chức đám cưới, bạn nên mua trọn gói dịch vụ có sẵn vì nó giúp bạn vừa tiết kiệm tiền bạc vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm từng hạng mục riêng lẻ, bao gồm cả đội ngũ chụp hình, quay phim chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực. Không chỉ thế, khi mua trọn gói dịch vụ sẽ có nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và lên phong cách ý tưởng trang trí sảnh đám cưới cho đến khi bạn hoàn toàn ưng ý, hài lòng.

Không đặt cọc ngay

Những điều bạn cần biết về dịch vụ tiệc cưới càng sớm càng tốt

Trong lần đầu tiên đến nhà hàng để tư vấn về kế hoạch triển khai buổi lễ kết hôn, bạn không nên ký hợp đồng và đặt cọc ngay khi mới chỉ xem qua dịch vụ. Bạn nên tham khảo đầy đủ những ưu đãi hay các phí dịch vụ của nhà hàng, hỏi ý kiến bạn bè, người thân hoặc tìm hiểu thông tin trên mạng Internet, so sánh với các nhà hàng tiệc cưới khác. Nhờ người thân hoặc bạn bè tới hỏi về dịch vụ tiệc cưới một lần nữa để biết được giá cả khi nào tăng hay giảm khác nhau để có thêm những đánh giá khách quan. Nếu bạn cảm thấy ưng ý với dịch vụ của nhà hàng này thì mới hẹn lại một ngày khác đến nhà hàng ký hợp đồng và đặt cọc.

Trên đây là các thông tin về dịch vụ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, để buổi lễ diễn ra hoàn hảo và tuyệt vời nhất, bạn cần lưu ý đến các dịch vụ diễn ra trước và sau buổi lễ nhé! Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ tiệc cưới và chương trình ưu đãi của Gala Center tại đây.

admin

Recent Posts

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

1 week ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

2 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

3 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

3 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago