Categories: Cưới

Những nhà hàng tiệc cưới TPHCM sang trọng và xinh đẹp

Bạn và nửa kia của mình đang chuẩn bị kết hôn, cả hai đều mong muốn đám cưới sẽ được tổ chức ở một nơi thật đẹp, sang trọng và lãng mạn. Tuy nhiên nội thành Sài Gòn có rất nhiều địa điểm và các bạn chưa biết lựa chọn địa điểm nào. Vậy các bạn hãy tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây về những Nhà hàng tiệc cưới TPHCM sang trọng và xinh đẹp nhé!

Trung tâm sự kiện – Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Nếu bạn là người yêu thích không gian với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, đầy màu sắc và ánh sáng rực rỡ. Thì nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace sẽ hoàn toàn chiếm được sự yêu quý và cảm tình của bạn. Bởi Riverside Palace có không gian rộng rãi, thoáng đãng với diện tích lên đến hơn 5000m2 và có thể đáp ứng những buổi tiệc cưới, hội nghị hơn 4000 khách mời. Đồng thời với lối thiết kế bằng vật liệu kính qua các vách ngăn, hệ thống ánh sáng phản chiếu tạo nên một không gian lung linh, ảo diệu. Nhà hàng cưới Riverside Palace sở hữu nhiều sảnh tiệc với vác diện tích khác nhau, do đó các cặp đôi có thể lựa chọn những sảnh phù hợp nhất với nhu cầu và quy mô khách mời của mình.

Không gian sảnh tiệc Nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Riverside Palace

Chất lượng của nhà hàng tiệc cưới HCM không chỉ nằm ở thiết kế, ở không gian. Mà còn được thể hiện qua chất lượng phục vụ của đội ngũ quản lý, nhân viên. Nhà hàng với những nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, cùng với cái tâm khi làm nghề dịch vụ. Tất cả những điều đó sẽ đem lại cho khách hàng những cảm nhận chất lượng dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với chi phí bỏ ra nhất.

Bên cạnh đó, ẩm thực cũng là một điểm cộng mà khách mời đánh giá cao dành cho nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace. Với đội ngũ đầu bếp có xuất thân hầu hết từ các nhà hàng 5 sao bậc nhất Sài Gòn. Từ đó đảm bảo luôn tạo ra và cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng.

Các món ăn chất lượng tại Nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Riverside Palace

Nhà hàng tiệc cưới tphcm – Riverside Palace hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi trong ngày đại lễ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TPHCM.

SĐT: 0862 568 8888.

Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đám cưới Queen Plaza là một địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Nhà hàng sở hữu hệ thống các sảnh tiệc sang trọng, được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu. Từ đó tạo nên một không gian quý phái, tráng lệ cho các bữa tiệc cưới được tổ chức tại nơi đây. Các món ăn trong thực đơn của nhà hàng đa dạng và phong phú, với các món ăn mang đậm tinh hoa người Việt, cùng với đó là những nét ẩm thực mang hơi hướng Trung Hoa. Sự đa dạng như vậy góp phần tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn một menu cưới ngon và phù hợp.

Không gian sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Queen Plaza

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM.

SĐT: 0969 669 933.

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Palace

Đây là một trong những nhà hàng tiệc cưới được khách mời đánh giá cao với lối trang trí hiện đại cùng với thực đơn khá phong phú. Thực đơn các món ăn tại nhà hàng được đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm tạo ra với chất lượng tốt, các món ăn đa dạng từ Á sang Âu. Cùng với đó là các sảnh tiệc với các kích thước khác nhau, cùng với những kiểu thiết kế hiện đại và tinh tế. Từ đó khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thị hiếu của mình nhất.

Không gian sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Diamond Palace

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

SĐT: (028) 7109 8710.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center

Đây là một địa điểm tổ chức tiệc cưới với không gian sang trọng, rực rỡ, đem lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thân thiết. Không gian nơi đây có được điều đó nhờ lối kiến trúc La Mã cổ điển kết hợp với kiến trúc Phương Đông thông qua những khung cửa sổ. Điều đó tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho khách mời dự tiệc. Bên cạnh đó nhà hàng tiệc cưới hcm sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đảm bảo những nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Không gian sảnh tiệc nhà hàng tiệc cưới TPHCM – Melisa Center

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

SĐT: 0838 608 555.

Trên đây Riverside Palace vừa thông tin đến bạn những nhà hàng tiệc cưới TPHCM sang trọng và xinh đẹp nhất. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có câu trả lời cho việc tổ chức tiệc cưới ở đâu?

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

6 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

1 month ago