Review Metropole – nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại quận 3

Hôn nhân được xem là cái kết viên mãn trong tình yêu của các cặp đôi uyên ương yêu nhau. Và để thời khắc quan trọng ấy được trở nên thật đặc biệt thì địa điểm tổ chức đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tại thành phố Hồ Chí Minh với vô vàn địa điểm tổ chức tiệc cưới nhưng để chọn cho mình một địa điểm ưng ý không phải điều dễ dàng. Hiểu được nỗi lòng ấy, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole với những ưu điểm nổi bật và sang trọng tại đây đảo bảo đem đến các cặp đôi một buổi tiệc cưới hoành tráng nhất.

Vị trí đắc địa

Được tọa lạc ở ngay mặt tiền trên tuyến đường Lý Chính Thắng số 216, Quận 3. Trung tâm Hội nghị Metropole nằm ở một địa điểm thuận lợi khi nằm trung tâm thành phố, gần vòng xoay Dân Chủ rất tiện lợi cho việc đi lại của khách mời khi giáp các quận như quận 1, quận 10, quận Tân Bình. Nổi bật giữa lòng thành phố như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ khi khoác lên mình một màu trắng với kiến trúc theo phong cách phương Tây vừa sang trọng lại vừa tinh tế.

Metropole – Nhà hàng tiệc cưới quận 3

Không gian thiết kế và sức chứa

Sở hữu cho mình 6 sảnh tiệc khan trang, lộng lẫy được đặt tên theo từng thành phố nổi tiếng trên thế giới gồm: Sài Gòn, Paris, New York, Milan, Tokyo, Shanghai. Và mỗi sảnh tiệc này đều được thiết kế và trang trí theo điểm đặc trưng của từng thành phố ấy ví dụ như sảnh Milan sẽ đem đến bạn sự lịch lãm theo phong cách Ý.

Sảnh tiệc tại Metropole được thiết kế sang trọng và lộng lẫy

Sảnh Sài Gòn là sảnh có không gian sức chứa lớn nhất tại đây với diện tích 364m vuông đáp ứng lượng khách mời tối đa lên đến hơn 1500 khách cùng lúc. Nếu các cặp đôi yêu thích sự ấm cúng, quây quần bên những người thân thiết nhất với mình thì có thể lựa chọn sảnh Milan với điện tích 266m vuông rất thích hợp cho các bữa tiệc cưới với quy mô nhỏ và vừa.

Trang thiết bị được đầu tư bài bản

Một đám cưới sẽ trở nên thật sống động và náo nhiệt với những tiết mục văn nghệ ca múa nhạc được đội ngũ nhân viên nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole đem đến hay được các khách mời tham dự góp vui. Để đảm bảo những tiết mục văn nghệ diễn ra thật ấn tượng, Metropole đã đầu tư cho mình những trang thiết bị hiện đại từ hệ thống âm thanh chất lượng, hệ thống ánh sáng cao cấp từ màn hình LED sắc nét, bộ đèn sân khấu hiện đại,… với mong muốn tạo ra những khoảnh khắc vui nhộn, ấn tượng trong ngày vui trọng đại của các cặp đôi.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị đầy đủ tại Metropole

Ẩm thực phong phú và đa dạng

Đến với Metropole bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo và ngon miệng được chế biến từ những đôi bàn tay “vàng” của các đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và am hiểu văn hóa ẩm thực từ châu Á đến châu Âu. Ngoài ra, để giúp khách hàng lựa chọn được những món ăn hợp khẩu vị để có thể tạo nên một thực đơn ưng ý nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ ăn thử, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng món ăn, cách bày trí và thái độ phục vụ của nhà hàng.

Ẩm thực đặc sắc, đậm đà gia vị được bày trí bắt mắt tại Metropole

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm xây dựng thực đơn thì cũng đừng quá lo lắng, nhà hàng tiệc cưới Metropole với những set menu có sẵn theo từng mức giá khác nhau giúp bạn tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách tổ chức của mình. Tất cả những set menu tuy có giá cả không giống nhau giống vẫn đảm bảo chất lượng từ chế độ dinh dưỡng, hương vị đậm đà lẫn cách trang trí đẹp mắt.

Lời kết

Với những điểm nổi bật trên, nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole xứng đáng là một địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi. Nếu như bạn đang có ý định tổ chức đám cưới tại đây thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ và giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Metropole tự tin đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp của mình.

Thông tin liên hệ

216 Lý Chính Thắng

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84-28) 3526 2288 | 0909 216 216

Email: sales@metropole.com.vn

www.metropole.com.vn

admin

Recent Posts

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

4 days ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

1 week ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

2 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

2 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

3 weeks ago

Bí quyết lập kế hoạch đám cưới tiết kiệm mà vẫn đẹp

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nhưng việc…

4 weeks ago