Categories: Cưới

Phong cách sảnh tiệc nào của Gala Center khiến bạn bị hút hồn

Phong cách sảnh tiệc được xem là linh hồn của không gian ngày cưới. Một sảnh tiệc đẹp, thoáng, rộng sẽ nêu bật được tính cách của bạn và làm vừa lòng các vị khách đến dự tiệc. Hãy cùng đến với thế giới của những sảnh tiệc lộng lẫy tại Gala Center – nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình để biết mình yêu phong cách nào nếu bạn định tổ chức đám cưới tại một trong những nhà hàng nổi bật tại TP HCM này nhé!

Gala Center – Một địa điểm tổ chức tiệc cưới không thể bỏ qua ở quận Tân Bình

Tọa lạc trên vị trí giao thông thuận lợi, có lối kiến trúc đương đại, kết hợp hài hòa cùng sắc màu trầm mặc của gỗ, nét vững chãi của đá cùng những dáng cây uốn cong mềm mại, thanh thoát giúp cho Gala Center trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo và đậm chất hiện đại khu vực quận Tân Bình. Sở hữu 5 sảnh lớn Festive, Spring, Summer, Autumn và Winter, Gala Center mang đến cho bạn cả bầu trời những lựa chọn phong phú.

Sảnh SPRING

Vừa nghe tên gọi, hẳn bạn đã cảm thấy được sự tươi mới tràn đầy, phảng phất đâu đó hương thơm ngạt ngào của những loài hoa chúm chím e lệ giữa mùa giao thoa. Mùa xuân, mùa của hội tụ, của tình yêu, hạnh phúc. Và đó cũng chính là những gì mà sảnh Spring này mang đến cho bạn. Mang phong cách cổ điển tươi sáng. Sảnh là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng tinh khôi và sắc tím sang trọng. Nếu bạn thích những điều cổ điển, đừng bỏ qua gợi ý đáng giá này nhé!

Sảnh Spring đắm mình trong sắc tím dịu dàng

Sảnh SUMMER

Mùa hè – mùa của nàng nắng dịu dàng khoe sắc thắm. Sảnh Summer yêu kiều trong sắc vàng sang trọng cùng màu trắng tinh tế. Sảnh mang đến cho bạn cảm giác như mọi vật đang khoác lên mình chiếc áo mới, óng ánh, tươi trẻ, sặc sỡ để cùng hòa mình vào mùa hè vui tươi. Ấm áp nhưng không kém phần lộng lẫy. Sảnh Summer sẽ khiến cho ngày cưới của bạn dịu êm như bản tình ca mùa hạ.

Sảnh Summer rực rỡ sắc vàng

Sảnh AUTUMN

Mang vẻ đẹp dịu dàng của sự giao thoa cuối hè đầu đông, thu đến mang những tia nắng nhè nhẹ pha chút gió heo may. Lấy ý tưởng từ nàng Thu thơ mộng, sảnh AUTUMN hiện lên với tông màu chủ đạo hồng phấn như những dải lụa mềm mại ôm lấy câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn. Cùng dàn đèn ánh sao hiện đại giúp tăng phần ngọt ngào, lung linh cho tiệc cưới. Tổ chức tiệc trong không gian mang màu mùa thu lá bay, sẽ khiến cho đám cưới của bạn riêng biệt và để lại những cảm xúc khó phai.

Sảnh Autumn đẹp tựa nàng Thu ghé thăm

Sảnh WINTER

Không rực rỡ như mùa xuân, năng động như hè, dịu dàng mùa thu, đông là những cơn gió mùa tràn đến, kéo theo những cử chỉ yêu thương, những cảm xúc nhẹ nhàng và lãng mạn. Người ta nói đông là mùa của những ký ức ngọt ngào, yếu mềm khi tâm hồn ta xao động. Phải chăng vì những lẽ đó, Gala Center đã lấy nó làm cảm hứng để đặt tên cho sảnh cưới của mình. Sảnh Winter chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi theo phong cách đơn giản. Lấy chủ đạo là màu đỏ rượu vang nồng nàn kết hợp với hệ thống đèn ánh sao, sảnh Winter mang đậm chất cổ tích của mùa đông tại Đông Âu.

Sảnh Winter lung linh huyền ảo với dàn đèn led trên trần tựa bầu trời ngàn sao

Sảnh FESTIVE

Đúng như tên gọi của nó, sảnh Festive là phòng tiệc có sức chứa lớn nhất tại Gala Center. Sảnh được trang bị hệ thống ánh sáng tối tân với thiết kế đèn chùm trong suốt cùng dàn đèn led trên trần mang đến hiệu ứng bầu trời lung linh huyền ảo. Đứng giữa không gian lãng mạn ấy, đôi bạn sẽ là hai vì sao sáng nhất trong vũ trụ bao la. Mang những tinh tú của một tình yêu sâu sắc lan tỏa đến với mọi người. Yêu thích sự ấn tượng và sang trọng, sảnh Festive sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Sảnh Festive sang trọng với tông màu trang nhã

Trên đây là vẻ đẹp yêu kiều của một sảnh tiệc mà Gala Center mang đến cho bạn. Mỗi sảnh tiệc đều mang một nét cá tính riêng biệt và màu sắc lộng lẫy khác nhau. Thế nên nếu bạn vẫn còn đắn đo giữa vô vàn những sự lựa chọn hoàn hảo thì hãy để Gala Center – nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình giúp bạn nhé! Một đội ngũ nhân viên hết lòng vì khách hàng của Gala sẽ giúp đám cưới của bạn diễn ra thật trọn vẹn và đáng nhớ!

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

1 day ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

5 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago