Categories: Cưới

Tiệc cưới hút mắt với tông màu xanh biển

Xanh biển là gam màu của đại dương và bầu trời, là màu sắc tượng trưng cho sự điềm tĩnh và thanh bình. Đây cũng là gam màu được ứng dụng rộng rãi trong lễ cưới.

Tạm bỏ qua những gam màu được nhiều người sử dụng cho lễ cưới như đỏ hay hồng, hãy nói về gam màu của sự thanh bình và mạnh mẽ này nhé. Khi sử dụng màu xanh này, sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ, mới lạ cho các vị khách khi tới tham dự tiệc. Nếu tổ chức đám cưới vào mùa hè, màu xanh càng là sự lựa chọn thích hợp vì nó đem đến sự mát mẻ, tươi mới. Để tiệc cưới thêm hút mắt, hãy cùng chúng tôi khám phá một vài sự kết hợp màu xanh dương vào trang trí đám cưới nhé.

Trang trí không gian tiệc

Để tạo điểm nhấn cho không gian tiệc cưới, bạn có thể chọn khăn trải bàn kèm với nơ ghế màu xanh. Những chiếc nơ được cột tinh tế trên nền áo ghế trắng sẽ khiến không gian thật nổi bật và vẫn giữ được sự sang trọng cần có của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí bàn tiệc bằng hoa cẩm tú cầu xanh để mang đến cho mọi người một không gian thật tươi mới.

Phụ kiện trang trí

Những phụ kiện trang trí nhỏ với hai chữ cái, tượng trưng cho tên của hai người hoặc bình thủy tinh màu lấp lánh sẽ giúp cô dâu chú rể mang sắc xanh vào bữa tiệc một cách thật nhẹ nhàng. Đây không chỉ là những chi tiết giúp không gian tiệc cưới đẹp hơn mà còn phần nào thể hiện được chủ đề mà bạn chọn.

Hoa cưới cầm tay

Để tạo ra được những bông hoa màu xanh như ý muốn, các chuyên gia về hoa phải thực hiện công đoạn nhuộm hoa. Hiện nay công nghệ nhuộm hoa ở Việt Nam đã phát triển, nên những bông hoa màu xanh không khác gì hoa thiệt. Bạn có thể chọn hoa hồng, lan xanh kết hợp cùng những màu hoa khác để tạo nên bó hoa thật đẹp và hợp với chủ đề. Ngoài ra, nếu bạn không thích hoa nhuộm, bạn có thể chọn ruy băng xanh để làm phụ kiện cho bó hoa cưới.

Cô dâu chính và phù dâu

Khi trang trí đám cưới với tông màu này, các cô dâu đừng ngại ngần tìm cho mình một đôi giày cưới màu xanh cùng tông nhé. Phụ kiện này sẽ góp phần làm hòa hợp mọi thứ với gam màu chủ đạo hơn rất nhiều. Riêng với phù dâu, nếu cô dâu chính chọn cho mình váy cưới màu trắng thì những bộ trang phục của phù dâu sẽ có tác dụng làm cô dâu thêm nổi bật trong bữa tiệc.

Quà tặng khách

Những tiệc cưới thông thường ở Việt Nam chưa phổ biến lắm về quà tặng khách. Vậy thì tại sao bạn không làm mới tiệc cưới của mình bằng chính chi tiết này nhỉ? Những món quà tặng khách được thiết kế với chiếc hộp nhỏ màu xanh hoặc thắt bằng ruy băng màu xanh sẽ là điều vô cùng ý nghĩa để khách mời mãi nhớ về hôn lễ của bạn.

Với tiệc cưới tông màu xanh biển này thì không đòi hỏi mọi thứ phải quá cầu kì, chỉ cần đơn giản nhưng tinh tế là đủ. Nếu bạn không muốn tiệc cưới của mình chỉ gói gọn trong những gam màu truyền thống thì hãy chọn màu xanh biển để mang nét tươi mới, cá tính vào ngày trọng đại của mình. Cả một không gian đại dương xanh bao la và bầu trời cao rộng sẽ như hiện diện trước mắt bạn.

>>> Xem thêm: Gợi ý những món ngon cho thưc đơn tiệc cưới

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

3 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago