Categories: Cưới

Tổ chức tiệc cưới thân mật xu hướng cho các bạn trẻ hiện nay

Phong cách tổ chức tiệc cưới quy mô nhỏ, thân mật dần được nhiều cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn còn bỡ ngỡ với phong cách này. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm và lợi ích của phong cách tiệc cưới này cho các bạn nhé.

Chi phí tiết kiệm

Tổ chức đám cưới theo phong cách thân mất thì các khác mời chủ yếu là những người thân thiết, không có mối quan hệ xã giao, bởi vậy số lượng khách mời sẽ ít hơn đám cưới thông thường khá nhiều, đồng thời không gian tiệc nhỏ  phù hợp với số lượng khách mời. Chính vì thế, phong cách trang trí sảnh tiệc cũng không cần cầu kì, mà hướng tới sự giản dị.

Do đó, chi phí bỏ ra cho tiệc cưới cũng vì vậy giảm đáng kể. Với khoản tiết kiệm đó, các bạn có thể làm những việc khác như sắp sửa cho tổ ấm hay đi du lịch hưởng tuần trăng mật.

Tổ chức tiệc cưới thân mật sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí

Số lượng khách mời

Ở các nước phương Châu Âu, tiệc cưới chính là dịp mà gia đình, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể tụ họp, giao lưu cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và chúc phúc cho cặp đôi, bởi vậy, số lượng khách mời trong đám cưới thường không quá nhiều, chỉ khoảng 100 người đổ lại.

Với xu hướng tiệc cưới thân mật được tổ chức đơn giản, số lượng khách cũng giảm đi khá nhiều, đôi khi có những tiệc cưới số khách mời chỉ khoảng 30 người, do đó không gian tổ chức cũng nhỏ, có thể tổ chức tại gia. Tiệc cưới thân mật mang lại một không gian ấm áp, riêng tư cho cô dâu chú rể, tạo điều kiện cho cặp đôi có nhiều thời gian chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè của họ. Vì vậy các cặp đôi cần cân nhắc và xây dựng danh sách những khách mời sẽ góp mặt trong hôn lễ của mình nhé.

Đám cưới thân mật là xu hướng của giới trẻ hiện nay

Chọn địa điểm cưới độc đáo và đa dạng

Việc tổ chức tiệc cưới thân mật sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức. Đa số, các địa điểm tổ chức tiệc thông thường đều được tổ chức ở các nhà hàng, trung tâm. Tuy nhiên, theo người phương Tây tiệc cưới thân mật họ thường được tổ chức trong sân vườn, bãi biển, hoặc một nơi ấm cúng, có thể là một nơi yêu thích của họ.

Tuy nhiên, ở thành phố Hồ Chí Minh, các cặp đôi muốn tổ chức tiệc thân mật thường phải đi khá xa. Do đó, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc ở quận 3 thì không thể bỏ qua Metropole với sảnh tiệc mang tên Milan – đây là một sảnh tiệc có không gian ấm cúng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc thân mật. Bên cạnh đó, nhà hàng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về không gian, trang trí để khách hàng tiết kiệm thời gian.

Các bạn có nhiều lựa chọn địa điểm tiệc cưới hơn nếu tổ chức tiệc thân mật

Chương trình lễ với tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ

Tổ chức tiệc thông thường có nhiều nghi lễ, quy tắc khá gò bó và làm mất đi sự tự nhiên của các cặp đôi. Bởi lẽ, buổi tiệc có khách mời gồm những người lớn, họ hàng, là bạn bè của gia đình bạn, những mối quan hệ xã giao không thân. Điều đó sẽ khiến bạn mất đi sự tự do, bạn sẽ khó thể hiện bản thân trước mặt nhiều người xa lạ như vậy. Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc thân mật, các cặp đôi có thể tạo ra những chương trình phù hợp vui vẻ bên bạn bè thân và họ hàng. Các cặp uyên ương có thể thoải mái thể hiện cá tính bản thân mà không bị gò bó.

Kết luận

Nếu tinh tế, và biết cách tạo ra những điểm nhấn cho tiệc cưới, các cô dâu chú rể có thể biến  đám cưới của mình trở thành những trang nhật ký đong đầy cảm xúc. Đám cưới là ngày vô cùng trọng đại của mỗi người. Vì thế, hãy biến nó thành những kỷ niệm đẹp đẽ và vui tươi theo cách riêng của bản thân nhé. Đừng quên tham khảo nhà hàng tiệc cưới Metropole nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới thân mật nhưng lại không có nhiều thời gian tự setup hay đi xa nhé.

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

3 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago