Categories: Cưới

Tổng hợp 5 ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới ấn tượng và độc đáo

Đối với một dịp trọng đại như ngày cưới, ngoài không gian sảnh cưới sang trọng thì cô dâu, chú rể cũng cần tô điểm thêm những chủ đề và chi tiết trang trí cho sảnh cưới thật nổi bật. Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí cho các cặp đôi lựa chọn, và tại các trung tâm nhà hàng tiệc cưới cũng có hỗ trợ cho việc này. Chính vì thế, việc đầu tiên là các cặp đôi cần lựa chọn cho mình một phong cách trang trí sảnh cưới thật ấn tượng và hút mắt nhất. Và bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới đẹp dành cho bạn. Hãy theo dõi nhé!

Tạo góc sống ảo độc đáo cho khách mời

Sảnh tiệc cưới của bạn sẽ trở nên thú vị nếu bạn có thể sáng tạo thêm một góc chụp hình sống ảo cho khách mời. Tùy theo chủ đề trang trí mà bạn lựa chọn, hãy thiết kế một khu vực riêng có cách trang trí mới lạ và thu hút cho khách mời thỏa sức chụp hình giúp cho không khí trở nên náo nhiệt, chắc chắn sẽ có nhiều người học hỏi đấy.

>>Xem thêm: Tất tần tật những xu hướng tiệc cưới mới nhất 2022.

Một góc chụp hình mới lạ sẽ tạo cảm giác thích thú cho khách mời.

Trang trí sảnh cưới với dây đèn và đèn chùm

Trang trí sảnh tiệc cưới với đèn là một ý tưởng khá quen thuộc, nhưng phải biết trang trí như thế nào thì mới là điều quan trọng. Một không gian cưới được tô điểm bằng những ánh đèn lấp lánh và sáng rực sẽ tạo một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Bạn có thể thiết kế một trần nhà được kết hợp bởi những dây đèn led đa dạng để tạo một dãy đèn lớn cho không gian trần, vừa có thể mở rộng không gian sảnh, vừa tạo được cảm giác như lạc vào một bầu trời sao rộng lớn, chắc chắn sẽ làm cho khách mời thích thú và trầm trồ.

Trang trí tiệc cưới với đèn led.

Để có thể tạo thêm điểm nhấn cho không gian bạn có thể thêm vào những bộ đèn chùm, kèm theo những cốc đèn hoặc nến để bàn, để tăng thêm độ ma mị và sang trọng cho buổi tiệc.

Đèn chùm kèm nến làm tăng thêm điểm nhấn cho bữa tiệc.

Trang trí sảnh cưới với hoa

Hoa là một chủ đề không bao giờ lỗi thời, với những ý tưởng độc đáo sẽ mang lại nhiều điều mới lạ. Hãy thử trang hoàn hôn lễ của bạn bằng những loại hoa đa dạng nhiều màu sắc. Có thể bắt đầu với trần sảnh được gắn thêm hoa sẽ là một ý kiến không tồi, thêm những hàng rào hoa đa dạng dọc lối đi và những bồn hoa rộng sẽ khiến cho không gian trở nên rất thơ và tươi sáng,kèm với đó là hương thơm ngọt ngào của hoa tươi giúp cho vô cùng tâm trạng thoải mái.

>>Xem thêm: Phong cách tiệc cưới Vintage lãng mạn và sang trọng.

Trang trí tiệc cưới với hoa.

Trang trí sảnh cưới với vải

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của vải. trong những phong cách trang trí cổ điển của Ý bạn có thể thấy chất liệu vải được sử dụng rất phổ biến. Trần nhà được phủ thêm những lớp vải mượt mà sẽ làm cho không gian thêm sự quyến rũ và lãng mạn. Hãy thử kết hợp cùng với đèn và nến kèm một chút hoa tươi, đừng quá lạm dụng mà hãy thiết kế thật tinh tế sao cho không gian thật nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, quý phái.

Trang trí sảnh tiệc cưới với vải mang một không gian quý phái.

Có thể kết hợp cùng hoa và nến để làm nổi bật không gian.

Trang trí sảnh cưới với đèn lồng

Trang trí sảnh cưới với đèn lồng là một ý tưởng mới mẻ và chưa được phổ biến. Đèn lồng là một biểu tượng đặc trưng của văn hóa Á Đông và mang nhiều ý nghĩa khác nhau, trang trí đèn lòng trong tiệc cưới không những làm tăng thêm độ thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều may mắn theo tín ngưỡng văn hóa đặc trưng. Đây là một vật liệu rất dễ tìm kiếm và giá thành cũng tương đối phải chăng. Rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích nét văn hóa truyền thống và chi phí hợp lý.

>>Xem thêm: Những gợi ý cách trang trí lối đi vào sảnh tiệc ấn tượng.

Trang trí tiệc cưới với đèn lồng mang đậm nét văn hóa truyền thống.

Trên đây là những ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới ấn tượng và độc đáo cho các cặp đôi tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn cho chủ đề trang trí của mình. Chúc các bạn sẽ có một hôn lễ trọn vẹn nhất.

admin

Recent Posts

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

7 days ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

2 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

3 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

3 weeks ago

Thoát khỏi áp lực ngày cưới với dịch vụ cưới trọn gói

  Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của…

1 month ago