Categories: Cưới

Top 3 nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình chuyên nghiệp và sang trọng

Vào mùa cưới, chắc hẳn sẽ có rất nhiều cặp đôi phải đau đầu về vấn đề lựa chọn nhà hàng tiệc cưới đúng ý. Một nhà hàng phù hợp ngoài có vị trí thuận lợi còn phải đáp ứng được các tiêu chí về sảnh tiệc, thực đơn, dịch vụ tổ chức, chi phí …Tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Bình nói riêng, có rất nhiều nhà hàng tiệc khác nhau mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là 3 nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng và đẳng cấp mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center

Gala Center là một trong những nhà hàng có vị trí đắc địa tại quận Tân Bình. Nhà hàng nối liền giữa các quận lớn Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận và quận 10. Nhờ có vị trí thuận lợi nên khách tham dự tiệc có thể thuận tiện để di chuyển và dễ dàng tìm kiếm nhà hàng. Với lối kiến trúc đương đại độc đáo, kết hợp với những tông màu trầm ấm của gỗ và cây xanh, Gala Center trở nên nổi bật và tỏa sáng giữa một con phố.

Sảnh tiệc lung linh, sang trọng

Trung tâm bao gồm 5 sảnh với tên gọi được đặt theo các mùa trong năm Spring, Summer, Autumn, Winter và Festive. Mỗi sảnh tiệc có diện tích khác nhau và có thể đáp được mọi quy mô tiệc với sức chứa từ 600 đến 1000 khách mời.

Không gian tiệc cưới đẳng cấp

Gala Center có nhiều sảnh cưới với các phong cách trang trí khác nhau bắt kịp mọi xu hướng cưới hiện đại, sang trọng. Sảnh Spring mang đến một không gian tươi trẻ bởi sự kết hợp giữa sắc tím và trắng tinh khôi. Sảnh Summer với các tông màu vàng nhạt, nâu trầm ấm làm toát lên vẻ đẹp cổ điển. Ngược lại, sảnh Autumn mang một vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế bởi sắc đỏ cam ngọt ngào. Nếu yêu thích sự lãng mạn, huyền bí thì sảnh Winter sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Cuối cùng là sảnh Festive, đây là sảnh tiệc có diện tích lớn nhất và cũng mang một vẻ đẹp trang trọng, đẳng cấp.

>>>Xem thêm: 5 Lý do biến Gala Center thành nhà hàng tiệc cưới cao cấp quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

Nhà hàng Grand Palace là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Grand Palace được xây dựng trên khuôn viên rộng 17,000 mét vuông, chia thành 6 sảnh yến tiệc lớn có thể đón tiếp được hơn 2500 khách mời. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng với sắc trắng tinh tế, trang nhã. Các sảnh tiệc được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng và cơ sở hiện đại, cao cấp để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách mời.

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

Ngoài sở hữu cơ sở vật chất tân tiến, nhà hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên lên kế hoạch cưới nhiều kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Toàn thể nhân viên của Grand Palace được đào tạo bài bản và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới Diamond Place II

Tọa lạc tại con đường Âu Cơ, trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place II là một trong những nhà hàng nổi bật nhất tại tuyến đường này. Nhà hàng được xây dựng theo kiến trúc phương Tây sang trọng và lộng lẫy. Diamond Place II có diện tích hơn 4000 mét vuông bao gồm 3 tầng lầu và 5 sảnh tiệc cưới với trần nhà cao, tạo nên một không gian thoáng đãng và rộng rãi cho sảnh tiệc. Với lối kiến trúc hài hòa và ấn tượng, nhìn từ xa nhà hàng như một cung điện tráng lệ và rực rỡ, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp.

Diamond Place II lộng lẫy và tráng lệ

Thêm vào đó, ẩm thực của nhà hàng cũng là một điểm cộng lớn. Diamond Palace sở hữu một thực đơn phong phú với nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các chủ tiệc trong ngày vui của mình.

Tổng kết

Trên đây là 3 nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Để ngày cưới được thành công và hoàn hảo thì lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới uy tín để cùng nhau đồng hành là một điều hết sức quan trọng. Hy vọng với những chia sẻ trên các cặp đôi sẽ chọn được cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất.

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

2 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago