Categories: Cưới

Top 3 nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Tân Bình

Bạn đang tìm kiếm một nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng mà chất lượng dịch vụ phải đạt tiêu chuẩn cùng những món ăn đa dạng và đặc sắc. Tuy nhiên ở quận Tân Bình lại có quá nhiều nhà hàng mọc lên như nấm khiến bạn phải đau đầu khi lựa chọn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lọc ra 3 nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Tân Bình bởi không gian đẹp, đồ ăn ngon, chương trình hấp dẫn và nhân viên tận tình.

1. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Gala Center

Gala Center, là trung tâm tổ chức những bữa tiệc cưới lớn nhỏ chuyên nghiệp, có nhiều sảnh tiệc cưới với nhiều chủ đề và phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Sảnh Spring mang phong cách cổ điển, sống động với màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyến thêm sắc tím sang trọng mang đến không khí xuân ấm áp cho buổi tiệc. Khác với sảnh Spring, sảnh Summer với tông chủ đạo là vàng sang trọng và trắng tinh tế. Nhìn khung cảnh này, sảnh summer mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng cho cả bữa tiệc.

Sảnh Autumn được coi là một trong những sảnh lãng mạn nhất ở trung tâm bữa tiệc, với tông màu đỏ hồng làm chủ đạo, kết hợp với phông nền trắng và ánh sao hiện đại càng tăng thêm vẻ ngọt ngào và lung linh cho bữa tiệc.

Sảnh Autumn nơi lãng mạn nhất của Gala Center

Nếu bạn thích phong cách đơn giản, lịch sự thì sảnh Winter là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với nền trắng đỏ tía nồng nàn và hệ thống đèn chiếu sao hiện đại làm tông màu chủ đạo, đám cưới của bạn sẽ trở nên cổ tích và lãng mạn hơn.

Sảnh Festival sẽ thích hợp cho những cặp đôi thích sự sang trọng và ấn tượng. Đây cũng là sảnh có sức chứa lớn nhất tại trung tâm tiệc cưới Gala Center.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Gala Center có sảnh Festival với sức chứa lớn

Ngoài hỗ trợ cho thuê nơi tổ chức ​​tiệc cưới, Gala Center còn có đội ngũ trang trí tiệc cưới, phục vụ bàn tiệc, lễ tân và các dịch vụ cưới hỏi khác, những đội ngũ này đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên bạn có thể yên tâm lựa chọn tổ chức tiệc tại đây.

trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất quận Tân Bình, Gala Center còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong ngành ẩm thực. Thực đơn ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Gala Center luôn đặt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu để thực khách yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Đầu bếp chuyên nghiệp

2. Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Grand Palace

Grand Palace cũng là một trong những nhà hàng tổ chức hội nghị, tiệc cưới và sự kiện, được nhiều người chọn lựa và nhận được nhiều đánh giá tốt. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Màu trắng là màu chủ đạo của không gian nội thất mang đến sự tinh tế và đẳng cấp.

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace

Nhà hàng được thiết kế với 5 sảnh tầng, sức chứa tương đối. Hệ thống dịch vụ được liên kết với nhau, nhà hàng cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm, cung cấp thực đơn ăn uống, tổ chức hoạt cảnh sự kiện, tiệc cưới, cho thuê MC, cho thuê dàn âm thanh loa đài.

3. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Âu Cơ

Trong nhiều năm qua, trung tâm hội nghị Âu Cơ là nơi cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cưới chất lượng cao, nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Trung tâm tiệc Âu Cơ có diện tích 3000 mét vuông. Nó có 5 tầng và 5 sảnh tổ chức sự kiện. Hội trường có thể chứa đến 3000 người.

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Âu Cơ với sức chứa 3000 người

Không gian tại Trung tâm tiệc Âu Cơ vô cùng sang trọng và trang nhã. Thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng tỏa sáng, sang trọng và quý phái. Vì vậy, rất thích hợp để tổ chức một sự kiện hoành tráng tại đây.

Âu Cơ có hệ thống kết nối dịch vụ chất lượng cao, không chỉ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện mà còn là một trong những địa chỉ được đánh giá cung cấp dịch vụ nhà hàng tốt nhất. Với thực đơn hơn 100 món, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để mong muốn một bữa tiệc thành công nhất.

Trên đây là 3 nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng đi liền với độ uy tín cao nhất quận Tân Bình. Hy vọng sau khi xem qua những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới phù hợp để tổ chức cho ngày vui nhất của cuộc đời.

admin

Recent Posts

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

2 hours ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

4 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago