Categories: Cưới

Top 4 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua

Để tổ chức một sự kiện thành công và trọn vẹn, ngoài phụ thuộc đơn vị tổ chức sự kiện thì lựa chọn địa điểm để tổ chức sự kiện cũng là một yếu tố quan trọng. Một địa điểm phù hợp không những cần đáp ứng được các tiêu chí về vị trí, không gian mà chất lượng phục vụ cũng góp phần không nhỏ. Để biết thêm những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM, hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM Riverside Palace

Trung tâm hội thảo Riverside Palace nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố. Trung tâm tiếp giáp với nhiều quận lớn giúp các khách mời không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm khi tham dự sự kiện và giao thông di chuyển được thuận tiện hơn. Riverside Palace được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu với một tông màu trắng sang trọng và thanh lịch, phía trước trung tâm là bờ kè sông Sài Gòn thoáng mát. Nhìn từ xa, trung tâm như một tòa lâu đài lộng lẫy sáng rực cả một góc đường.

Được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 5,000 mét vuông, Riverside Palace sở hữu 9 sảnh tiệc rộng lớn có thể thông nhau, đáp ứng được mọi loại hình và quy mô sự kiện mà khách hàng mong muốn. Nhân viên của trung tâm hội nghị được đào tạo và hướng dẫn rõ ràng các quy trình nghiệp vụ để mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Sảnh tiệc sang trọng và hiện đại tại Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm hội thảo Gem Center

Trung tâm hội thảo Gem Center là địa điểm tổ chức hội thảo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi đã đồng hành cùng nhiều sự kiện, đám cưới, triển lãm thành công và nổi tiếng tại Sài Gòn. Trung tâm được thiết kế theo phong cách hiện đại độc đáo và ấn tượng. Toàn bộ tòa nhà sử dụng gỗ được điêu khắc tỉ mỉ để trang trí, mang một vẻ đẹp ấn tượng mà không một nơi nào có thể so được.

Gem Center được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 10,000 mét vuông với 13 sảnh tiệc lớn có nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng được các loại hình tiệc như hội nghị, họp cấp cao, triển lãm, tiệc cưới,… Các sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế, mang đến một không gian hội thảo đẳng cấp cho doanh nghiệp và khách tham dự.

Gem Center là trung tâm hội nghị đẳng cấp và sang trọng

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khách sạn Merperle

Khách sạn Merperle nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những địa điểm đắt giá nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn sở hữu lối kiến trúc pha trộn giữa Châu Á và Âu mang đến một không gian sang trọng đạt chuẩn 4 sao để tổ chức những sự kiện quan trọng. Merperle bao gồm 4 sảnh hội thảo, hội nghị lớn có thể đón tiếp đến hơn 1,500 khách mời trong cùng lúc.

Các sảnh hội nghị được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển xen lẫn chút sự hiện đại với các gam màu trung tính mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng cho không gian hội nghị. Ngoài ra, các sảnh luôn được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, màn hình led cỡ lớn để phục vụ tốt nhất cho các chương trình biểu diễn trong hội nghị.

Không gian hội nghị sang trọng tại khách sạn Merperle

Địa chỉ: C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thảo Điền Village

Nếu muốn tổ chức một buổi hội nghị ngoài trời, Thảo Điền Village sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn đến hơn 12,000 mét vuông, Thảo Điền Village sở hữu một không gian thoáng đãng và mát mẻ với nhiều tán cây lớn rợp bóng mát sẽ mang đến một trải nghiệm mới cho khách tham dự.

Thực đơn trung tâm sở hữu nhiều món ăn đặc sắc với đa dạng hương vị từ Á đến Âu, có thể phục vụ mọi loại hình tiệc mà khách hàng yêu cầu. Nhân viên với tác phong phục vụ chuyên nghiệp cũng là điểm cộng của trung tâm.

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM Thảo Điền Village

Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hy vọng với gợi ý về 4 địa điểm tổ chức hội thảo tại thành TPHCM phía trên, các bạn sẽ tìm được một trung tâm hội nghị phù hợp để đồng hành cùng sự kiện của mình.

admin

Recent Posts

Tham khảo top 5 nhà hàng tiệc cưới Quận 3 xứng đáng để trải nghiệm

Nhà hàng tiệc cưới là một trong những lựa chọn phổ biến và đang được…

5 hours ago

Tại sao giới trẻ lại thích tiệc trọn gói?

Bạn đang ấp ủ những ý tưởng cho một bữa tiệc hoành tráng nhưng lại…

1 day ago

Review thực đơn nhà hàng 5 sao tinh hoa hội tụ tại Riverside Palace

Đến với Riverside Palace - Trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu TP.HCM -…

4 days ago

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

1 week ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

3 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

4 weeks ago