Categories: Cưới

Top 4 đơn vị tổ chức tiệc cưới tại nhà ở Sài Gòn

Một trong những truyền thống từ xa xưa của người Việt Nam trong việc cưới hỏi chính là tổ chức đám cưới tại nhà. Dù xã hội phát triển, nhiều nhà hàng, khách sạn tiệc cưới ra đời, nhưng tổ chức lễ cưới tại gia vẫn được nhiều cặp đôi ưu ái. Để đám cưới kết thúc trọn vẹn, cần phải tìm được dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp và uy tín. Tuy nhiên, đó là một điều không dễ dàng. Chính vì thế, bài viết này sẽ liệt kê vài đơn vị có dịch vụ này nhé!

1. Gala Center

Tuy Gala Center là nhà hàng cưới, nhưng tại đây vẫn có dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà, đảm bảo chất lượng và uy tín nhất nhì TPHCM. Ưu điểm của dịch vụ tại Gala chính là bạn sẽ giảm bớt áp lực và căng thẳng trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Đội ngũ nhân viên của Gala sẽ lo tất cả các khâu cần thiết cho đám cưới như trang trí từ trang trí bàn thờ tổ tiên, cổng hoa, bàn ghế,… đến set up không gian cưới gọn gàng nhưng vẫn thoáng mát, đảm bảo sẽ mang đến sự thoải mái trong buổi tiệc.

Phong cách Rustic do Gala Center trang trí

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà của Gala Center chuẩn bị sẵn thực đơn phong phú

Ngoài ra, bạn không cần phải chạy đôn chạy đáo để thuê người nấu hay tự mình ra trận vì Gala Center sẽ giúp đỡ bạn chuẩn bị một bàn tiệc cưới ngon miệng và bắt mắt. Nhà hàng sẽ cung cấp sẵn danh sách thực đơn, các cặp đôi có thể tha hồ lựa chọn cho phù hợp với chủ đề đám cưới. Với những gì mà dịch vụ cưới của nhà hàng Gala mang đến, các cặp đôi chỉ cần phụ trách xinh đẹp, còn mọi việc hãy để nhà hàng lo.

2. Bliss Wedding Planner

Bliss Wedding Planner là một trong những đơn vị có dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà tốt nhất tại TPHCM. Với kinh nghiệm tích lũy gần 10 năm trong ngành dịch vụ cưới hỏi, Bliss đảm bảo sẽ mang đến không gian cưới lãng mạn và lộng lẫy theo ý muốn và yêu cầu của bạn. Dịch vụ mà Bliss mang lại cho khách hàng luôn được đánh giá cao vì khách hàng của họ được chăm sóc tỉ mỉ, tư vấn chu đáo, lên kế hoạch tổ chức và trang trí kỹ càng. Bên cạnh đó, Bliss luôn đề cao tính sáng tạo và thẩm mỹ, nên mỗi đám cưới do đơn vị đứng ra tổ chức luôn có phong cách trang trí riêng biệt và gây ấn tượng với mọi người. Có thể nói, Bliss là nơi giúp hiện thực hóa ước mơ một đám cưới hoàn mỹ cho các cô gái đấy!

Hình ảnh một đám cưới tại gia do Bliss Wedding Planner thực hiện

3. Saigoncuoi

Sở hữu được một đội ngũ nhân viên năng động và trẻ tuổi, Saigoncuoi tự hào khi mang đến một đám cưới trọn vẹn và kết thúc thành công tốt đẹp. Dịch tổ chức tiệc cưới tại đây sẽ chuẩn bị chu toàn mọi việc, bao gồm: trang trí cổng cưới, backdrop, bàn tiệc,….với một mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Bên cạnh đó, lên kịch bản là yếu tố mà Saigoncuoi cực kỳ chú trọng vì nó quyết định buổi tiệc cưới có thành công hay không. Đồng thời, họ cho rằng ý tưởng cho buổi tiệc càng độc đáo, mới lạ thì hôn lễ sẽ càng ý nghĩa. Ngoài ra, đơn vị này còn hỗ trợ dàn âm thanh ánh sáng hiện đại và tiên tiến, giá cả tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Lựa chọn Saigoncuoi tổ chức đám cưới chắc chắn sẽ giúp ngày vui của cô dâu chú rể thêm đáng nhớ.

Saigoncuoi luôn chu toàn trong mọi việc

4. Laveder

Laveder không còn là cái tên xa lạ trong ngành dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà vì đây là một đơn vị vô cùng đáng tin. Với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Laveder đã tạo nên những đám cưới đẹp như mơ cho các nàng dâu và chàng rể mới. Khác với các đơn vị tổ chức tiệc cưới khác, Laveder kết hợp các nguyên tắc phong thủy trong trang trí tiệc cưới, đây như là một lời chúc phúc cho cô dâu chú rể từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, nhân viên của đơn vị này tư vấn cho khách hàng cực kỳ chu đáo và tận tình, luôn chủ động tương tác với khách để báo cáo tiến độ làm việc. Như vậy đem lại cho các cặp đôi cảm giác an toàn và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại đây.

Laveder – người phụ tá cho đám cưới của bạn

Kết bài

Đây là những đơn vị có dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà uy tín hàng đầu tại TPHCM. Nếu bạn muốn một hôn lễ ấm áp tại ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với họ nhé!

Xem thêm: Dịch vụ cưới Gala Center

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

3 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

4 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago