Categories: Cưới

Top 4 trung tâm hội nghị có dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất Sài Gòn

Lựa chọn địa điểm để tổ chức sự kiện chưa bao giờ là dễ dàng, vì hiện nay trên địa bàn TPHCM xuất hiện khá nhiều nơi tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo được quá trình diễn ra các sự kiện suôn sẻ, trung tâm hội nghị sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dưới đây là 5 trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín mà bạn có thể tin tưởng tại TPHCM.

1. Riverside Palace

Nằm ngay số 360 Bến Vân Đồn, quận 4, Riverside Palace đã trở thành biểu tượng quen thuộc của nhiều người vì vẻ ngoài uy nga và tráng lệ. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với các sảnh cưới được đặt tên bằng các con sông lâu đời trên thế giới, có diện tích rộng lớn, sức chứa có thể lên đến hơn 1000 người. Phong cách thiết kế mỗi sảnh đều có nét riêng biệt nhưng điểm chung của tất cả chính là dù theo phong cách nào thì nó đều toát lên vẻ sang trọng và lộng lẫy. Ngoài ra, Riverside Palace còn là nơi mang đến những làn gió ẩm thực mới, kết hợp giữa món Á và món Âu, nhằm làm cho thực đơn trở nên đa dạng và phong phú. Điều đặc biệt chính là trung tâm tổ chức sự kiện này sở hữu một đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, luôn cố gắng hỗ trợ và làm theo những yêu cầu của khách, nhằm cho khách cảm nhận được sự chuyên nghiệp của những nhân viên có kinh nghiệm lão làng trong nghề.

Vẻ ngoài sang trọng và tinh tế của trung tâm hội nghị Riverside Palace

Không gian tổ chức hội nghị, hội thảo

Xem thêm: Trung tâm tổ chức sự kiện quận 4-Riverside Palace

2. Metropole

Metropole là một trong các trung tâm tổ chức sự kiện được quản lý bởi chuỗi nhà hàng và khách sạn Quê Hương- Liberty Group có danh tiếng bậc nhất ở HCM. Chính vì thế, dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao vì sự chất lượng 5 sao, chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh đó, trung tâm này sở hữu 6 sảnh tiệc độc đáo nhưng vô cùng cao cấp, gồm có sảnh Sài Gòn, sảnh Tokyo, sảnh New York, sảnh Paris, sảnh Shanghai (Thượng Hải) và cuối cùng là sảnh Milan. Sảnh lớn nhất tại đây là Sài Gòn, có sức chứa lên đến hơn 400 người, không gian thoáng đãng và sảnh nhỏ nhất là Milan nhưng không hề gây cảm giác ngột ngạt và khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, danh sách thực đơn nơi đây cũng mang đến những cảm giác mới lạ cho thực khách, chẳng hạn như đùi cừu nướng café de Paris – khoai tây, cơm chiên hải sản vịt quay, đậu hũ trứng hầm bóng cá đông cô,….

Khu vực tổ chức sự kiện tại Metropole

Ẩm thực đa dạng và mới lạ

3. Gala Center

Nằm trên tuyến đường sầm uất tại khu vực quận Tân Bình, Gala đã trở thành trung tâm hội nghị nhận được nhiều sự lựa chọn vì có vị trí đắc địa như thế. Tòa nhà 3 tầng có thiết kế độc đáo, hiện đại, bao bọc bên ngoài là hệ thống âm thanh ánh sáng tân tiến. Điểm mới lạ tại đây chính là mỗi sảnh tiệc có một chủ đề khác nhau, tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông trong năm, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu. Gala center không chỉ là nơi tạo ra các sự kiện mà còn tạo nên các bản hòa ca ẩm thực bốn phương. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo bài bản từ kỹ năng đến kiến thức phục vụ , vì thế, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây luôn vui vẻ và hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên.

Sự chuyên nghiệp và uy tín mang đến danh tiếng cho Gala Center

4. GEM Center

Với tinh thần không ngừng trao đổi và sáng tạo, GEM Center đã mang đến cho khách hàng một không gian đa năng cho nhiều hình thức tổ chức sự kiện, từ trong nhà ra đến ngoài trời, vừa rộng lớn lại thoáng mát. Tất cả các khu vực đều được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, có thể nói, nơi đây là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện có sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhì Sài Gòn. Ngoài ra, GEM còn cho khách hàng trải nghiệm nền ẩm thực phong phú và đa dạng, kết hợp giữa truyền thống châu Á và mới lạ của châu Âu.

Không gian đa chức năng tại GEM Center

Lời kết

Bốn trung tâm hội nghị được chia sẻ bên trên là những địa điểm tổ chức sự kiện có dịch vụ chất lượng và vô cùng uy tín, khi đã trao niềm tin cho họ, chắc chắn họ sẽ giúp sự kiện của bạn kết thúc trong sự thành công vang dội.

admin

Recent Posts

Gói trang trí tiệc cưới: Tạo không gian lãng mạn và độc đáo cho ngày trọng đại

Trang trí tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên…

2 days ago

Đánh giá chi tiết trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những địa điểm hàng đầu để tổ chức sự kiện…

2 weeks ago

Ưu đãi tiệc cưới: Khởi đầu cho hạnh phúc bất tận cùng Riverside Palace

Ngày trọng đại đang đến gần và bạn đang háo hức mong chờ được kết…

3 weeks ago

Tổ chức hội thảo: Bí quyết tối ưu hóa sơ đồ chỗ ngồi

  Tổ chức hội thảo là một hoạt động quan trọng để chia sẻ kiến…

3 weeks ago

Ý nghĩa các loài hoa thường được công ty tổ chức đám cưới đề xuất

Các loài hoa phổ biến mà các công ty tổ chức đám cưới gợi ý…

4 weeks ago

Bí quyết tạo nên buổi tiệc cưới khác biệt tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Trong không gian lung linh và trang nhã của nhà hàng tiệc cưới quận 3,…

4 weeks ago