Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 8 ý tưởng trang trí đám cưới ngoài trời độc đáo không thể bỏ qua


Xu hướng tiệc cưới ngoài trời ngày càng được nổi cộm và có nhiều bạn trẻ ưa thích. Tận dụng không gian mở thoáng đãng, tiệc cưới tổ chức ở ngoài trời mang lại vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo. Tô điểm cho không gian đó, nhà hàng tiệc cưới Metropole sẽ chia sẻ cho bạn Top 8 ý trưởng trang trí đám cưới ngoài trời độc đáo cho các cặp đôi. 

Sử dụng các vật trang trí độc đáo

Sẽ ra sao nếu đám cưới của bạn có những điểm nhấn thú vị bằng các vật trang trí độc đáo. Suy cho cùng, đám cưới là một nghi lễ trọng đại, chỉ diễn ra một lần trong đời, vậy thì sao bạn không biến tấu chúng một cách độc đáo ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ. Bạn có thể sử dụng các bảng chào khách bằng đè với chữ neon hiện đại, sử dụng giá đặt bánh cưới đặt biệc, các đồ vật như chuông gió, quả thông cũng mang lại nhiều nét độc đáo cho tiệc cưới của bạn đấy. 

Trang trí tiệc cưới bằng những vật dụng độc đáo

Sử dụng các vật trang trí tiệc độc đáo

Kết hợp với thiên nhiên xung quanh 

Ưu điểm của việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời chính là sở hữu một không gian thiên nhiên thoáng đãng. Hãy tận dụng những lợi thế đó để tạo ra một không gian tiệc lung linh và lãng mạn. Bạn có thể tận dụng không gian tiệc đêm lung linh trên sân thượng, hay kết hợp những vỏ sò với tiệc cưới ngoài bãi biễn,… Sự thống nhất đó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo đấy. 

Tiệc cưới được tổ chức ở bãi biển

Tiệc cưới được tổ chức ở bãi biển

Sử dụng bàn tiệc dài

Có bao giờ bạn thắc mắc: “Tại sao bàn tiệc dài lại được sử dụng nhiều ở tiệc cưới ngoài trời?”. Lý do là đây, với không gian tiệc cưới ngoài trờ ấm cúng và rộng mở, các vị quan khách trong bữa tiệc sẽ dễ dàng gắn kết với nhau hơn. Vì vậy, nhiều cặp đôi thường lựa chọn bàn dài để đãi các buổi tiệc ngoài trời. 

Với cách trang trí này, hãy trang trí các loại hoa tươi nằm dọc trên bàn để tăng thêm không khí lãng mạn.

Sử dụng bàn tiệc dài với hôn lễ ngoài trời

Sử dụng bàn tiệc dài với hôn lễ ngoài trời

Trang trí đám cưới ngoài trời, kết hợp với tiệc chiêu đãi trong nhà

Thay vì tổ chức buổi tiệc ở ngoài trời, bạn có thể chọn cách cử hành hôn lễ ở ngoài và đãi tiệc trong khán phòng. Cách tổ chức này cũng sẽ đảm bảo an toàn cho các vấn đề phát sinh như mưa quá to, quá nóng hay giông bão. Cách tổ chức tiệc này cũng phần nào đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc ngoài trời lãng mạn, với lượng khách mời lớn. 

Hôn lễ được cử hành ngoài trời

Hôn lễ được cử hành ngoài trời

Không gian hoa cỏ tạo nên sự lãng mạn

Chắc chắn trong mỗi lễ cưới đều không thể thiếu sự xuất hiện của các loài hoa. Tuy nhiên với một tiệc cưới ngoài trời đầy hoa tươi chắc chắn sẽ mang đến không gian tươi mới cho khách mời. Bạn có thể trang trí các loại hoa trên background, trên cổng chào, bàn tiệc, trên ghế, bà gallery, khu vực chụp hình,…

Trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng không gian hoa cỏ

Trang trí đám cưới ngoài trời bằng không gian hoa cỏ

Hoa đặt trên bàn tiệc

Hoa đặt trên bàn tiệc

Xây dựng hệ thống đèn lung linh

Nếu tổ chức tiệc ngoài trời đặc biệt là tiệc đêm thì việc xây dựng hệ thống đèn lung linh chính là lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích. Không chỉ mang đến không gian sang trọng, hoàn hảo, các chuỗi dây đèn, bong bóng đèn còn giúp không gian thêm phần ấm cúng, lãng mạn. 

Một tip nhỏ nữa là bạn nên lựa chọn hệ thống đèn màu vàng sẽ khiến không gian trở nên gần gũi hơn. 

Trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng đèn sáng lung linh

Trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng đèn sáng lung linh

Sử dụng bạt che

Với tiệc cưới ngoài trời, một số vấn đề phát sinh có thể xảy đến như trời mưa, trời nóng. Vì vậy, nhiều cặp đôi đã sử dụng bạt che trong tiệc cưới của mình. Nếu có ý định sử dụng bạt che cho đám cưới, bạn có thể kết hợp trang trí bạt che và không gian trên trần để tạo ra một không gian hoàn hảo. 

Một lưu ý là các loại hoa trang trí và bạc che bạn sử dụng nên cùng một tone màu với nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn các tone màu pastel để không gian thêm phần lãng mạn, nhẹ nhàng. 

Sử dụng bạt che với tone màu nhẹ nhàng

Sử dụng bạt che với tone màu nhẹ nhàng

Đó chính là những ý tưởng trang trí đám cưới ngoài trời lung linh dành cho nhiều cặp đôi. Thông qua bài viết này, nhà hàng tiệc cưới Metropole hy vọng bạn có thể lựa chọn những ý tưởng phù hợp với phong cách tiệc của mình, từ đó, tạo ra kỉ niệm đáng nhớ trong lòng các vị quan khách. 

Nhà Hàng - Tiệc Cưới
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO TẠI TPHCM ĐẲNG CẤP VÀ LÝ TƯỞNG
Nhà Hàng - Tiệc Cưới
7 Kinh nghiệm đặt nhà hàng tiệc cưới mà bạn cần biết
Nhà Hàng - Tiệc Cưới
Thực đơn tiệc cưới sang trọng hơn khi kết hợp với rượu vang